1. Không chuyên nghiệp nhưng là chuyên gia tạo nghiệp

    Honda Wave độ khẳng định đẳng cấp bằng phong cách DƯ THỪA trợ lực

    Thảo luận trong 'Honda' bắt đầu bởi , 16 Tháng hai 2022.

    Phiên bản Wave độ góp mặt trong chủ đề ngày hôm nay chính là một trong những phiên bản Wave độ đặc sắc nhất mà mình từng có dịp chiêm ngưỡng, bởi vì nó được 'phủ kín' hoàn toàn bởi những đồ chơi hàng đầu thị trường hiện tại. Chưa dừng lại ở đó, chiếc Wave độ này còn sở hữu một điểm nhấn vô cùng ấn tượng đó là phong cách 'dư thừa trợ lực' vô cùng đẳng cấp!

    Honda Wave do khang dinh dang cap bang phong cach DU THUA tro luc
    Honda Wave độ khẳng định đẳng cấp bằng phong cách DƯ THỪA trợ lực

    Honda Wave do khang dinh dang cap bang phong cach DU THUA tro luc - 2

    Honda Wave do khang dinh dang cap bang phong cach DU THUA tro luc - 3
    Để phá bỏ hình tượng thư sinh và nho nhã của dòng Honda Wave, chủ nhân của chiếc Wave độ này đã đưa ra quyết định tháo bỏ phần yếm bửng của xế cưng. Nhằm tăng độ hầm hố và đem đến sự gọn gàng và thanh thoát cho xế cưng.

    Honda Wave do khang dinh dang cap bang phong cach DU THUA tro luc - 4
    Chính quyết định không gắn yếm bửng của chủ nhân chiếc Wave độ cũng đã tạo một điều kiện lý tưởng cho cây trợ lực sườn Ohlins, giúp nó có thể khoe ra hết độ lịch lãm và cứng cáp.

    Để hoàn chỉnh cây trợ lực sườn Ohlins lên xe thì cần tới một bộ pát CNC chính xác, đồng thời yêu cầu người lắp đặt phải bỏ ra nhiều thời gian để canh chỉnh sao cho khai thác hết hành trình trợ lực và không để ty trợ lực chĩa vào đùi người lái quá sát trong quá trình vận hành.
    Honda Wave do khang dinh dang cap bang phong cach DU THUA tro luc - 5
    Honda Wave do khang dinh dang cap bang phong cach DU THUA tro luc - 6
    Không giống như những chiếc Wave độ khác chỉ được trang bị mỗi trợ lực sườn, chiếc Wave độ này khác biệt và đẳng cấp hơn ở chỗ được trang bị thêm bộ trợ lực trung tâm Ohlins TTX. Để sở hữu và 'đập hộp' bộ trợ lực Ohlins TTX này ở thời điểm hiện tại, bạn sẽ phải bỏ ra số tiền khoảng 16 triệu đồng chưa bao gồm công lắp đặt.

    Do bộ trợ lực này tọa lạc ngay vị trí bợ cổ nên sẽ cần bổ sung thêm một bộ pát CNC cố định và cũng không tránh khỏi tình trạng cắt gọt dàn áo. Đó là lý do phần bợ cổ và lường giữa đã được sơn lại màu khác để trông chỉnh chu hơn và tránh để lộ những 'vết tích' còn lại sau quá trình xử lý.​

    Honda Wave do khang dinh dang cap bang phong cach DU THUA tro luc - 7
    Cùm công tắc nguyên bản nay đã bị thay thế hoàn toàn bởi cùm công tắc Honeywell sặc sỡ, mang trên mình rất nhiều nút bấm và có luôn cả nút bấm đề máy và tắt máy nhanh. Do chủ nhân đã loại bỏ cùm ga tích hợp nút đề nguyên bản nên sự góp mặt của cùm công tắc Honeywell sẽ cho phép anh ấy sử dụng được chức năng đề máy như lúc ban đầu.

    Honda Wave do khang dinh dang cap bang phong cach DU THUA tro luc - 8
    Như các biệt đã biết cùm ga zin đã bị loại bỏ hoàn toàn và sự 'vắng mặt' của nó chính là tiền đề cho sự xuất hiện của cùm ga Tomaselli. Mẫu cùm ga vô cùng độc đáo và không xuất hiện nhiều như hai thương hiệu Domino hay Active. Sự độc đáo của chiếc cùm ga Tomaselli trên chiếc Wave độ còn được tăng cường thêm nữa với việc sử dụng các đầu nối Earl's làm ống ga.

    Honda Wave do khang dinh dang cap bang phong cach DU THUA tro luc - 9
    Nơi bợ chóa đèn lái của chiếc Wave độ hiện cũng chịu chung số phận bị cắt gọt vì chủ nhân đã thay thế cùm thắng nguyên bản bằng cùm thắng Brembo Billet Rossi. Mẫu cùm thắng sở hữu thân hình to lớn gấp bội khi đặt cạnh cùm thắng zin và mang trong mình nhiều công nghệ xuất phát từ trường đua MotoGP danh giá.

    Honda Wave do khang dinh dang cap bang phong cach DU THUA tro luc - 10
    Honda Wave do khang dinh dang cap bang phong cach DU THUA tro luc - 11
    Hiệu suất thắng đã trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết khi được bổ trợ bởi chú heo Brembo Billet 2 piston và đĩa thắng Braketech. Với đĩa thắng Braketech, đây là dòng đĩa có cấu tạo từ hợp kim thép đặc biệt nên dễ dàng gặp phải tình trạng rỉ sét nếu chủ nhân không sử dụng trong thời gian dài.

    Một yếu tố góp phần không nhỏ trong việc tăng độ nổi bật của dàn chân là niềng Excel Asia màu vàng óng ánh, phối cùng căm Nova bóng bẫy.
    Honda Wave do khang dinh dang cap bang phong cach DU THUA tro luc - 12
    So với các mẫu ốc mâm lửa của thương hiệu Takegawa, mình có thể chắc chắn với các bạn rằng bộ ốc G-Craft trên xe sẽ có phần độc đáo và ít thấy hơn do hiện tại số lượng của sản phẩm này vẫn chưa phải phổ biến. Hoa văn và kiểu dáng của nó có phần hầm hố hơn Takegawa với bề mặt nổi khối vô cùng đặc sắc.

    Honda Wave do khang dinh dang cap bang phong cach DU THUA tro luc - 13

    Ngoài việc bổ sung các chi tiết nắp đầu CNC để hỗ trợ quá trình tản nhiệt diễn ra tốt hơn, chủ nhân chiếc Wave độ còn trang bị cho xế cưng của mình cục mobin sườn MSD. Tối ưu hóa độ mạnh mẽ của nguồn lửa để đốt xăng được tốt hơn.

    Honda Wave do khang dinh dang cap bang phong cach DU THUA tro luc - 14
    Honda Wave do khang dinh dang cap bang phong cach DU THUA tro luc - 15
    Honda Wave do khang dinh dang cap bang phong cach DU THUA tro luc - 16

    Hai điểm nhấn được xem là sáng giá nhất ở dàn chân chiếc Wave độ không gì khác ngoài cặp phuộc Nitron R1 lò xo đen và cây pô IT Salaya Titan, hai món độ chơi được xem là một cặp đôi gia tăng sự đẳng cấp các anh em chơi những dòng xe: Wave độ, Wave độ, Future độ,...

    Xem thêm: Wave giá trị hơn 200 triệu, mua được Z1000 CŨ nhưng NGÓ LƠ I 2banh Review


    Chủ nhân : Hồng Quang Minh - Chụp ảnh : Đặng Thành Lộc
    2banh
    2banh.vn
    Last edited by a moderator: 16 Tháng hai 2022