Không chỉ lọt vào top 10 sản phẩm bán chạy, vừa qua Honda VFR1200F còn vinh dự trở thành mẫu xe thể thao đường trường tốt nhất Honda VFR 1200cc. Honda VFR1200F sở hữu “nội lực thâm hậu” mà nó có hiếm có chiếc xe đường trường nào có được. Bản chuẩn 2010 Honda VFR1200F nằm trong phân khúc xe đường trường với khối động cơ V4 nghiêng 76° có dung tích lên đến 1.237 phân khối, sản sinh công suất 172,72 mã lực ở 10.000 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 129 Nm tại 8.750 vòng/ phút. Bên cạnh đó, VFR1200F 2010 còn tạo ấn tượng đặc biệt với bộ khung được chế tạo từ hợp kim nhôm giúp trọng lượng của chiếc xe chỉ còn vào khoảng 267 kg. Đồng thời, 2010 Honda VFR1200F còn có thêm hệ thống treo bao gồm cụm giảm xóc trước đường kính 43 mm và giảm xóc Pro-Link chuyên nghiệp cho bánh sau. Một điểm đặc biệt khác cũng rất đáng chú ý ở 2010 Honda VFR1200F chính là cơ cấu vận hành được thiết kế đặc biệt để xe không bị rung, lắc theo phương dọc với hệ truyền động bằng trục các đăng. VFR1200F 2010 còn được trang bị công nghệ hiện đại với hệ thống phanh xe kết hợp (Combined Brake System) cùng hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) giúp đảm bảo an toàn cho người lái khi phanh gấp hoặc ôm cua. Thông số của Honda VFR1200F: Màu sơn: Đỏ, bạc và màu trắng Thông số khung gầm: 81 x 60mm Tỉ số nén: 12,0 : 1 Lốp trước: 120/70 ZR17, sau: 190/55 ZR17 Trục cơ sở: 60,8 inch Yên xe: 32,1 inch Một số hình ảnh của xe: Mặt đồng hồ của xe được thiết kế đơn giản và hoàn hảo nhất của dòng Honda. Giảm xóc trước với hành trình Upsie Down và thắng dĩa với hệ thống ABS. Po được bọc nhôm khá đẹp. 2010 Honda VFR1200F còn có thêm hệ thống treo bao gồm cụm giảm xóc trước đường kính 43mm và giảm xóc Pro-Link chuyên nghiệp cho bánh sau. Đèn hậu tích hợp xi-nhan và tay vịn mà ít moto nào có. Gương chiếu hậu chỉnh điện tích hợp xi-nhan. Đèn Passing tác dụng như trên xe hơi. Mặt đồng hồ đơn giản. Lốc máy được sơn đen mờ khá đẹp. Phía dưới yên là chỗ để đồ nghề. Video Clip: Photo: Nguyễn Hà Sơn. Nguyễn Hoàng Duy.