1. Biker cấp 4

    Honda SS50 được độ lại gần nghìn đô để tiện dụng và mạnh mẽ hơn trong những cung đường phượt

    Thảo luận trong 'Xe cổ' bắt đầu bởi , 5 Tháng chín 2016.

    Nhắc đến Honda SS50 là bao nhiêu kỷ niệm tuổi ấu thơ lại ùa về. Khỏi nói chắc các bạn cũng biết dòng xe này gắn liền với người dân Việt Nam như thế nào rồi phải không? Mới đây một anh chàng mê xe đã bỏ ra gần nghìn đô để dọn lại Honda SS50 để tiện dụng và mạnh mẽ hơn trong những cung đường phượt. Các bạn xem qua xem có gì hay nhé:

    Honda SS50 duoc do lai gan nghin do de tien dung va manh me hon trong nhung cung duong phuot
    Honda SS50 được độ lại gần nghìn đô để tiện dụng và mạnh mẽ hơn trong những cung đường phượt


    Honda SS50 duoc do lai gan nghin do de tien dung va manh me hon trong nhung cung duong phuot - 2
    Hình dáng và khung sườn xe giữ nguyên bản, chủ nhân chỉ thay đổi màu sơn
    và một số chi tiết đáp ứng nhu cầu di chuyển những cung đường dài.

    Honda SS50 duoc do lai gan nghin do de tien dung va manh me hon trong nhung cung duong phuot - 3
    Duy Khánh từ Biên Hòa (Đồng Nai) cho biết đây là xe nguyên bản đời 1967 có số khung SS50. Thích màu tím và những chuyến đi xa, chàng trai 27 tuổi quyết định tháo rời toàn bộ xe, tinh chỉnh máy cho phù hợp với dáng xe nguyên bản, sơn lại và hoàn thiện trong 2 tuần.

    Honda SS50 duoc do lai gan nghin do de tien dung va manh me hon trong nhung cung duong phuot - 4
    Đây là phiên bản thứ 3, sau Honda 1965 có số khung là CS50 và 1966 có cùng số khung là SS50 nhưng không có đèn xi-nhan.

    Honda SS50 duoc do lai gan nghin do de tien dung va manh me hon trong nhung cung duong phuot - 5
    Chiếc xe được làm lại với tiêu chí đi phượt nên cân bằng giữa sức mạnh và độ bền.

    Honda SS50 duoc do lai gan nghin do de tien dung va manh me hon trong nhung cung duong phuot - 6
    Theo chủ nhân, xe đời 1967 đăng ký lại chính chủ biển 5 số Biên Hòa, Đồng Nai.

    Honda SS50 duoc do lai gan nghin do de tien dung va manh me hon trong nhung cung duong phuot - 7
    Đồng hồ nâng cấp dạng điện tử, hiển thị đầy đủ thông tin như tua máy, tốc độ, quãng đường đã đi.

    Honda SS50 duoc do lai gan nghin do de tien dung va manh me hon trong nhung cung duong phuot - 8
    Nhiều chi tiết như đầu, đèn xe (để gắn vừa đồng hồ điện tử) phải làm lại thủ công.

    Honda SS50 duoc do lai gan nghin do de tien dung va manh me hon trong nhung cung duong phuot - 9
    Mọi chi tiết hầu như được chủ xe giữ nguyên bản chỉ tân trang lại và sơn mới...
    Xe sử dụng động cơ Honda Future 110 cho mức tiêu thụ nhiên liệu khoảng 1,7 lít/100 km. Sau khi hoàn thiện, xe đã có hai chuyến đi Biên Hoà - Lagi (Bình Thuận) và Biên Hoà - Bến Tre.

    Honda SS50 duoc do lai gan nghin do de tien dung va manh me hon trong nhung cung duong phuot - 10
    Ống xả dùng của Honda 1968 đời sau với kiểu dáng đẹp và lạ mắt.

    Honda SS50 duoc do lai gan nghin do de tien dung va manh me hon trong nhung cung duong phuot - 11
    "Lúc mới mua về xe mang lý lịch cũ và "nhan sắc" không đến nỗi tệ, nhưng tôi vẫn quyết định độ lại tiện dụng và mạnh mẽ hơn trong những cung đường phượt. Chi phí thực hiện khoảng hơn 20 triệu". Duy Khánh chia sẻ.
    Nguồn VNE / Ngọc Điệp / Ảnh:Duy Khánh

    2banh
    2banh.vn