Tại Việt Nam, Honda SH300i là 1 trong số ít mẫu xe ga hội tụ đủ sự sang trọng cùng động cơ mạnh mẽ. Tuy nhiên, xe có mức giá gần ngang với một chiếc ô tô khiến cho không phải ai cũng có thể sở hữu được. Honda Sh300i độ siêu siêu đẹp với cặp phuộc giá cắt cổ Dàn đầu chiến mã được trang bị tay thắng CRG tích hợp khả năng tăng đưa 6 số Thay đổi nhẹ và trang trí cho dàng chân trước bằng đĩa Galfer có định vào mâm bằng ốc Proti, bộ dây dầu và gác dầu Earl's cùng bộ chia dây dầu Active hay còn được nhiều bạn chơi ghi đông trần dùng để chia dây ga Cổ pô Titanium một sản phẩm ống dẫn khí thải khá đẹp đang được khá nhiều dòng xe PKL PKN khác nhau sử dụng khá nhiều. Pô 4road hầm hố khi vừa xuất hiện trên thị trường thì có giá thành cũng tương đối hợp túi tiền nhưng sau khi ngưng sản xuất thì phần ống xả này đang có giá trên 8tr cho một khẩu súng đẹp Phuộc Nitron bình dầu rời một sản phẩm đồ chơi có nguyên quán tận Anh Quốc. Theo tương truyền từ những người anh đang sở hữu thì giá của nó cao hơn Ohlins khá nhiều Full ốc Proti nằm khắp nơi trên toàn lốc máy chân phuộc... Nguồn Việt Nguyễn
Tôi nhớ SH300i này đi heo zin chỉ 2 pis Nhưng trên chiếc 300i độ trên lại dùng con 3 pis này ko lẻ nó vừa dùng cả CBS và ABS ah ??? Anh em nào rành giải thích giúp
Tớ nghĩ đây là do họ thích heo 3Pis nên họ nâng cấp thôi chứ vẫn chỉ xài ABS dựa vào mắt đọc theo xe. Không liên quan nhưng bộ chia dây dầu cho heo này dư thêm 1 dây nữa.
Tôi nghĩ gắn kiểng là chính thôi các bạn ơi, phanh ABS thường sẽ đi qua 1 cái bơm điện và dẫn dầu trực tiếp đến heo nên khó mà chia dây dầu như kiểu CBS hay làm