Loạt ảnh Scoopy độ hôm nay chắc chắn sẽ khiến cho anh em không khỏi choáng váng và trầm trồ về những món đồ chơi ác chiến mà chiếc Scoopy độ đang sở hữu. Điều đáng nói ở đây là các món đồ chơi đỉnh cao ấy được phối với nhau một cách hết sức hài hòa và hoàn hảo, tạo nên một diện mạo thập toàn thập mỹ cho chiếc Scoopy độ! Honda Scoopy độ cực khủng sở hữu nhiều đồ chơi ác chiến! Mình thật sự cảm thấy vô cùng nể phục anh chủ của chiếc Scoopy độ vì anh ấy đã tinh tế tận dụng dàn ghi đông trần xế cưng để chứng tỏ độ chịu chơi. Bắt đầu từ trái sang phải, anh em sẽ thấy ngay một bộ cùm công tắc được làm bằng chất liệu nhôm CNC sắc nét và trông đẳng cấp hơn hẳn so với cùm công tắc zin. Vì đã thay đổi cùm thắng bên trái nên sẽ không thẻ lắp đặt kính chiếu hậu, tuy nhiên một chiếc chân kính CNC đã được bổ sung vào dàn ghi đông trần của chiếc Scoopy độ để cố định chiếc kính gù chế xoay tiện lợi. Đảm bảo khả năng quan sát an toàn, phù hợp với luật giao thông Việt Nam và dễ dàng gập gọn lại khi không có nhu cầu sử dụng. Vị trí dàn ghi đông tay phải là nơi 'đóng đô' của cùm đề Jet Prime, vốn sản xuất cho dòng xe Yamaha TMax 560. Bên cạnh ưu điểm sở hữu cấu tạo nhôm CNC đồng bộ và liền lạc với cùm công tắc phía đối diện thì cùm đề Jet Prime còn có tích hợp luôn cả cùm ga tiện lợi. Khi sở hữu cùm đề thì người sử dụng sẽ không cần phải mua thêm cùm ga. Bộ cùm thắng Brembo Billet Rossi xuất hiện trên chiếc Scoopy độ chính là dòng cùm thắng thương mại đẳng cấp nhất của nhà Brembo ở thời điểm hiện tại. Bên trong cùm thắng Brembo Billet Rossi ẩn chứa rất nhiều công nghệ được phát triển cho trường đua MotoGP. Nhưng cũng vì được sản xuất và sử dụng dành cho những chiếc xe mô tô phân khối lớn, nên khi lắp đặt lên chiếc Scoopy độ thì kỹ thuật viên sẽ cần phải canh chỉnh dầu gió của cùm thắng Brembo Billet Rossi một cách hết sức kĩ càng. Tránh tình trạng lực thắng quá gắt và không thể rà thắng trong quá trình vận hành hằng ngày. Ở dàn tay lái bên trái, chúng ta có cùm côn dây Brembo Billet xịn sò và không kém phần đẳng cấp. Một công cụ vô cùng thích hợp để điều khiển hệ thống thắng đùm phía sau, đồng thời tăng độ hoàn hảo cho dàn ghi đông trần hoành tráng lệ của chiếc Scoopy độ. Dây dầu Hel ở dàn chân trước được điểm xuyến bằng những đầu bấm Earl's xanh đỏ bắt mắt, tuy nhiên nổi bật nhất thì phải kể tới chiếc ngắt dầu Staubli Titan. Một trang bị không thể thiếu trong những trường đua mô tô và thường được sử dụng để rút ngắn quá trình thay thế heo thắng. Heo thắng phía trước chính là heo Brembo Moto3, chế tác từ nguyên một khối nhôm Billet CNC và mang trong mình một cặp piston Titan hứa hẹn sẽ đem tới lực thắng chính xác ở mọi dãy tốc độ. Đĩa thắng trước cũng đã được thay thế bằng một chiếc đĩa thắng hiệu suất cao, hỗ trợ chú heo Brembo Billet Moto3 có thể phát huy hết lực thắng. Bộ mâm X1R sẽ đóng vai trò làm nền cho hệ thống thắng đỉnh cao ở dàn chân trước, lối thiết kế và tông màu của nó có thể khiến bạn liên tưởng tới những dòng xe đua 2 thì của nhà Honda ở thế kỷ trước. Dàn chân sau của chiếc Scoopy độ đang sở hữu cây phuộc Nitron R3 bình dầu dưới, có thể gắn một cách dễ dàng mà không cần phải cắt gọt dàn áo. Nhưng do sản xuất cho Honda Vario/Click nên chiều cao của phuộc này sẽ khác so với phuộc zin trước đây, tạo nên dáng vẻ bề thế khi phần đuôi sau cao lên đôi chút. Không phải các lon pô của thương hiệu Leovice 4Road quen thuộc, chủ nhân của chiếc Scoopy độ đã đặc biệt lựa chọn cho xế cưng lon pô Akrapovic để tăng tính độc đáo cho bản độ này. Dĩ nhiên khi gắn sẽ cần tới cổ Titan, có kích thước phù hợp với động cơ của xe. Xem thêm: Scoopy 2021, độ mạnh tay - GẤU YÊU HƠN, tại sao? I 2banh Review Nguồn ảnh : Dang Chau