Honda Nice 125 là một dòng xe cực kì hiếm thấy ở nước ta, nên các bản độ được xây dựng từ dòng xe này luôn luôn được rất nhiều anh em quan tâm và yêu thích. Vậy nên để chiều lòng anh em, hôm nay mình sẽ giới thiệu cho mọi người một bản độ Nice 125 nội công khủng ngoài sức tưởng tượng! Honda Nice 125 đột phá công nghệ với trang bị bình NOS siêu mạnh Toàn bộ cụm ghi đông nguyên bản của Honda Nice 125 đã bị vị chủ nhân của chiếc xế độ thế chỗ bởi ghi đông và chảnh ba nhôm CNC của thương hiệu MTV. Nhằm đem tới tư thế lái chồm về phía trước, dễ dàng kiểm soát xế cưng trong những pha bức tốc mạnh mẽ. Hệ thống cùm công tắc thì đều đến từ thương hiệu Daytona, với kết cấu vô cùng nhỏ gọn nhưng lại sở hữu rất nhiều nút bấm để điều khiển nhiều chức năng khác nhau. Ngoại trừ bình NOS, động cơ của chiếc Nice 125 cũng không còn giữ được hiện trạng nguyên bản như ngày đầu tiên bước chân ra khỏi nhà máy Honda. Thay vào đó động cơ hiện tại đã có sự xuất hiện của rất nhiều phụ tùng hiệu suất cao để tạo ra độ bốc và công suất mạnh mẽ hơn ban đầu. Một trong số đó là mobin sườn MSD đặt ở phần lường giữa, món đồ chơi chịu trách nhiệm đốt cháy triệt để nhiên liệu và hỗ trợ quy trình phun xăng đánh lửa diễn ra ngọt ngào hơn. Nhìn thoát qua thì cứ ngỡ là cùm thắng zin, tuy nhiên chiếc cùm thắng trên chiếc Nice 125 lại đến từ thương hiệu Brembo danh tiếng. Quá trình lắp đặt cùm thắng Brembo sẽ cần tới một chiếc bình dầu trong suốt để chứa đựng dầu thắng, vì nó không có tích hợp bình dầu liền với cùm như cùm thắng zin của Honda Nice 125. Một trong những điểm khiến mình thích thú với chiếc Nice 125 này chính là sử dụng trợ lực cổ Matris Carbon để lắp đặt ở vị trí vốn dành cho trợ lực sườn. Việc này sẽ cần người thợ phải cực kì thận trọng trong quá trình hàn pát CNC, sao cho khai thác tối đa hành trình trợ lực nhưng tuyệt đối không được ảnh hưởng tới góc lái. Vì bản độ Nice 125 được thực hiện với mục đích chuyên dùng để hơn thua sát phạt ở những đoạn đường thẳng. Nên chủ nhân đã quyết định trang bị bộ niềng Kingu Carbon và bộ vỏ xe kích cỡ nhỏ nhằm 'bòn rút' trọng lượng dàn chân, đem đến khả năng tăng tốc mạnh mẽ hơn đáng kể. Để giữ an toàn một cach tuyệt đối thì dàn chân trước đã được chăm chút bằng cặp đôi heo Brembo Billet Rossi và đĩa thắng TK Racing. Một cặp đôi hoàn toàn đủ sức để kìm hãm khối động cơ mạnh mẽ trên chiếc Nice 125. Về dàn chân sau, nó đã được cường hóa độ ổn định với bộ gắp nhôm MTV có chiều dài nhỉnh hơn gắp nguyên bản của Honda Nice 125. Bởi vậy nên anh em mới thấy cặp phuộc Shofer có thế đứng xéo, bởi vì lỗ bắt phuộc của gắp MTV nằm ở vị trí xa hơn so với gắp zin. Từ công nghệ bình xăng con, chủ nhân bản độ Nice 125 đã quyết định nâng cấp lên trang bị phun xăng điện tử Fi để dễ dàng canh chỉnh cải thiện hiệu suất động cơ. Đường dẫn gió và xăng trên hệ thống này đều được làm từ hợp kim Titan, có khả năng giải nhiệt cực tốt và hiệu quả. Sự xuất hiện của đầu bò 4 van và bộ lòng CNC chính là minh chứng cho thấy dung tích của cục máy hiện đã được gia tăng đáng kể. Hứa hẹn sẽ đem đến luồng sức mạnh 'đáng nể' và cảm giác lái phấn khích cho người điều khiển. Phía bên trong yên ngồi là một chiếc bình NOS, có thể cung cấp lượng khí đốt 'khổng lồ' để phục vụ cho những pha bứt tốc mạnh mẽ của chủ nhân để vượt qua đối thủ. Bản độ Honda Nice 125 này còn độc đáo ở chỗ toàn bộ lon pô OPBR đều nằm ở bên trái giống như các mẫu xe 2 thì của hãng Aprilia ngày trước. Chứ không đơn giản nằm ở bên phải như nguyên bản hay đa số những bản độ khác xây dựng từ những dòng xe phổ thông. :Es Tan