Với một thiết kế linh hoạt và nhẹ nhàng của Honda MSX 125 kết hợp với động cơ đầy mạnh mẽ của mẫu superbike Ducati 1199 R, sẽ thật khó để có thể hình dung được sức mạnh "khủng khiếp" trên chiếc MSX độ của Mario Kleff, một biker người Tây đang sống và làm việc tại Bangkok, Thái Lan. Honda MSX 125 trang bị động cơ Ducati 1199 R kịch độc Hình ảnh chiếc xe đang trong giai đoạn chế tác Bộ khung sườn trên MSX 125 đã được tùy chỉnh lại sao cho phù hợp với động cơ của Ducati 1199 R Là loại động cơ L-Twin với dung tích 1.198 phân khối, làm mát bằng chất lỏng, cho công suất tối đa 195 mã lực tại vòng tua 10.750 vòng/phút, với mô-men xoắn cực đại 132 Nm tại vòng tua 9.000 vòng/phút. Để phù hợp với động cơ khủng chiếc MSX 125 độ được trang bị hệ thống phanh an toàn hơn với cùm phanh Brembo, trang bị phanh đĩa kép trước với cặp heo Brembo M4 cùng phanh ABS, phanh sau Brembo 2pis. Hệ thống ống xả nằm ở gầm xe, có thể bản độ này chưa hoàn chỉnh nên vẫn chưa thấy được cổ pô. Chiếc xe độ được trang bị đồng hồ nguyên bản của Ducati 1199 R với đầy đủ các thông số hiển thị. Tuy vẫn chưa hoàn chỉnh nhưng có thấy đây là chiếc MSX độ độc nhất vô nhị hiện nay.
tùy thuộc vào nhiều thứ bạn à, tỉ số truyền, hộp số, chip điều khiển, với lại s1000rr với ducati chạy với nhau 1 chín 1 mười, bạn chạy solo 1199 đảm bảo maxspeed cho bạn trên 300km/h, 0-100km/h 3s là được chứ gì :)