1. Biker bán chuyên

    Honda K45N: Mã sản phẩm mới của CBR150R thế hệ tiếp theo

    Thảo luận trong 'Honda' bắt đầu bởi , 16 Tháng mười 2018.

    Honda CBR150R là mẫu xe sportbike ở hạng 150cc, DOHC mạnh mẽ của Honda vốn đã quá quên thuộc với người dùng. CBR150R thế hệ gần đây nhất có kiểu dáng đầy góc cạnh, mạnh mẽ, được trang bị công nghệ hiện đại như đèn pha LED đôi và đèn hậu LED. Tuy nhiên, gần đây phát hiện 1 mã sản phẩm mới đó chính là Honda K45N.

    Honda K45N Ma san pham moi cua CBR150R the he tiep theo
    Honda K45N là mã sản phẩm vừa được phát hiện của mẫu xe CBR150R thế hệ mới.

    Mọi người cũng biết, mã đầu của sản phẩm là K45 thuộc về mẫu xe CBR150 của Honda, qua nhiều thế hệ như K45A thuộc CBR150R 2014, qua được chưa được 3 năm thì hãng đã phải đổi thành K45G thuộc CBR150R 2016.

    Honda K45N Ma san pham moi cua CBR150R the he tiep theo - 2
    CBR150R 2014 thuộc mã K45A với khối động cơ xylanh đơn, dung tích 149.4cc (63,5mm x 47,2mm), DOHC thuần, phun xăng điện tử Fi, côn tay - hộp số 6 cấp. Công suất cực đại 18,2HP@10.500rpm. Momen cực đại 12,6Nm@8.500rpm.

    Honda K45N Ma san pham moi cua CBR150R the he tiep theo - 3
    CBR150R 2016 thuộc mã K45G với khối động cơ xylanh đơn, dung tích 149,2cc (57,8mm x 57,3mm), DOHC tích hợp Cò Con Lăn, phun xăng điện tử Fi, côn tay - hộp số 6 cấp. Công suất cực đại 16,9HP@9.000rpm, momen cực đại 13,7Nm@7.000rpm.

    Rõ ràng, hãng Honda đã hạ sực mạnh của động cơ, tăng momen, kèm theo đó là tích hợp các công nghệ hiện đại như Cò Con Lăn, đèn pha LED,...cho CBR150R 2016.

    Mới đây, mã sản phẩm mới là K45N theo dự đoán cũng sẽ được thay đổi kiểu dáng hoàn toàn mới, tích hợp khá nhiều công nghệ hiện đại, mâm chữ Y mới của dòng CB150R Exmotion, tích hợp phanh ABS, phuộc USD trước. Tuy nhiên, chưa rõ hãng có tận dụng khung sườn mới của CB150R Exmotion cho CBR150R thế hệ tiếp theo hay không?

    Honda K45N Ma san pham moi cua CBR150R the he tiep theo - 4
    Mẫu xe CB150R Exmotion được sử dụng khung sườn mới, dàn chân mới với mâm chữ Y, phuộc USD, phanh ABS của Honda tại hạng 150cc.

    Có 1 vấn đề theo nhiều ý kiến mong muốn của người dùng. Honda nên "hồi sinh" lại khối động cơ cũ thuộc đời CBR150R 2014 hoặc khối động cơ mới tích hợp công nghệ cũ như DOHC thuần, cho ra công suất hơn 18,2HP như khối động cơ cũ đã đạt được.

    Ngoài ra, còn 1 yếu tố khác cũng ảnh hưởng đến dòng CBR150R đó chính là dòng Yamaha R15 V3 tích hợp rất nhiều công nghệ hiện đại, đặc biệt công suất cực đại của mẫu xe này đạt hơn 19HP và mẫu xe Suzuki GSX-R150 hiện tại cũng đã sinh ra công suất hơn 19HP. Thì bắt buộc hãng Honda phải ra mẫu xe mới chứ không sẽ thành "người đi sau".

    Chúng ta cùng đón xem những thông tin tiếp theo của mẫu xe này nhé.
    2banh
    2banh.vn
  2. lolotica

    lolotica Biker tích cực

    ya cũng lấy cái bài tăng cc chứ làm cái ji mà ăn đc honda . xe honda thiết kế hồi giờ theo mô típ , nước đề cũng ko mạnh cũng ko yếu , nước hậu cũng vậy , hp như hiện tại là bình thường ,
    Shifufang thích bài này.
  3. Anh Da Đen2

    Anh Da Đen2 Biker tích cực

    Ko biết có thay đổi thiết kế không nhỉ ??
  4. Người Giáo Hội

    Người Giáo Hội Biker cấp 4

    Hy vọng em nó sẽ tăng sức mạnh lên để cạnh tranh với các đối thủ khác
  5. Get High

    Get High Biker tích cực

    Mong là em nó được nâng sức mạnh với trang bị ABS là ngon luôn
  6. Huy huan hoe

    Huy huan hoe Biker cấp 4

    Khỏi thay đổi thiết kế , hiện tại đã đẹp chỉ cần lên phuộc USD và ABS là ngon lành
  7. Dua Leo2

    Dua Leo2 Biker cấp 4

    Chắc đổi mẫu thiết kế luôn quá , thấy cách 2 năm là đổi thiết kế