Honda Goldwing ra đời năm 1975 xưng vương thời bấy giờ ở phân khúc mô tô đường trường (touring), ở phiên bản mới Goldwing 2018 hứa hẹn sẽ không làm thất vọng những ai yêu thích dòng xe này và được ví như "kỳ quan công nghệ" 2 bánh đi cùng loạt tính nâng cao cấp và những option tùy chọn, được chia ra 3 cấu hình. HONDA GOLDWING 2018 – 'Kỳ quan công nghệ' 2 BÁNH Goldwing 2018 có được những yếu tố đi trước thời đại, mà không mất đi hương vị truyền thống của dòng xe này. So với đời cũ, Goldwing mới có kiểu dáng sắc sảo, hiện đại và gọn gàng hơn phù hợp với những đòi hỏi khắc khe của người tiêu dùng hiện nay Để giảm hệ số cản khí động học của xe, thiết kế mới với 2 khe hút gió sẽ di chuyển qua 2 bên yếm xe thay vì vòng qua đầu người lái, trang bị kính chắn gió nhỏ có thể điều chỉnh điện tử Ở thệ thống đèn pha là chuỗi đèn Led 2 tầng thẳng hàng cho cái nhìn sâu sắc hơn với góc cạnh hiện đại Vị trí 2 kính hậu lớn tích hợp xi-nhan Led cứng cáp như đôi cánh máy bay Không đơn giản là được ví như "kỳ quan công nghệ" 2 bánh, ở trung tâm tay lái là màn hình điện tử tương tự trên Ô tô, Trong khi đó, các thông số hành trình hiển thị ở những màn hình đơn sắc 2 bên.Còn hỗ trợ đầy đủ các kết nối thiết bị cầm tay như Bluetooth, USB và Apple Carplay Hệ thống định vị toàn cầu GPS của chiếc xe cũng được nâng cấp với la bàn điện tử. ngoài ra còn sở hữu cả những công nghệ khác như khóa thông minh Smartkey, toàn bộ các đèn chiếu sáng và tín hiệu sử dụng LED, 4 chế độ lái Tour - Sport - Economy và Rain, đèn pha tự động, xi-nhan tự tắt... Ở vị trí yên xe được thiết kế thoải mái biệt lập 2 tầng rõ rệt cho cả người lái và bạn đồng hành Honda Goldwing với thiết kế đuôi xe với 3 cấu hình: bản thường không có thùng phía sau hành khách, Goldwing Tour có thêm thùng với khả năng tháo rời và Goldwing Tour DCT "full option" với hộp số ly hợp kép và túi khí Hiện đại, tiện nghi là những điều Goldwing muốn mang đến cho người sử dụng Yếu tố đáng lưu ý phiên bản 2018 cần nhắc đến là hệ thống giảm xóc trước dạng Hossack wishbone kép được Honda gọi là Pro-Arm. Được biết, kết cấu mới giúp xe chạy êm ái hơn 30% và tay lái nhạy hơn 40% Cả hệ thống phuộc trước và sau của xe đều có khả năng điều khiển điện tử, Phanh trước sử dụng đĩa kép 320mm với 6 piston mỗi bên Trang bị động cơ 6 xi-lanh nằm ngang dựa trên nền tảng thế hệ thứ 5 của dòng xe này, dung tích giữ nguyên 1.833cc, thay đổi lớn nhất là hệ thống xú páp kép 4 van/xi-lanh. Không chỉ có công suất tối đa lên tới 124 mã lực và mô-men xoắn cực đại 169Nm, động cơ nhỏ hơn và nhẹ hơn tới 6,2kg so với thế hệ trước Sử dụng khung hoàn toàn mới,kết cấu nhôm giằng kép của xe nhẹ hơn 2kg so với thế hệ trước và đưa động cơ tiến về phía trước 40mm, đem tới khả năng vận hành ổn định hơn Để hỗ trợ người lái và mang tính an toàn cao, Goldwing Không chỉ có ABS, xe còn sở hữu hệ thống phân phối lực phanh D-CBS cùng hệ thống hỗ trợ leo dốc và điều khiển lực kéo thế hệ mới. phanh sau đường kính 316mm cũng có 3 piston. ngoài ra còn có túi khí bảo vệ người lái khi va chạm xảy ra Honda Goldwing sẽ được bán với tổng cộng 3 cấu hình: bản thường không có thùng phía sau hành khách, Goldwing Tour có thêm thùng với khả năng tháo rời và Goldwing Tour DCT "full option" với hộp số ly hợp kép và túi khí. Hiện tại, Honda chưa công bố giá Goldwing mới