Chủ đề Honda Giorno+ ngày hôm nay đã xuất hiện một bản độ vô cùng táo bạo, sở hữu dàn chân khác lạ sau khi được vị chủ nhân người Thái Lan biến tấu theo phong cách Việt Nam. Mang trên mình ngoại hình vô cùng khác lạ khi đặt cạnh những anh em đồng môn Giorno+ khác. Honda Giorno+ tại đất Thái biến tấu dàn chân theo phong cách Việt Nam Hệ thống thắng trước của chiếc Honda Giorno+ hiện sẽ do cùm thắng Brembo RCS quản lý, có điều tiết hãm phanh chính xác và vượt trội hơn hẳn phụ tùng nguyên bản. Tuy nhiên khi gắn lên xe bắt buộc phải cắt gọt dàn áo để không bị cạ cấn. Vị trí còn lại ở dàn tay lái thì được trang bị cùm côn Domino TWM, mang trên mình ngôn ngữ thiết kế vô cùng đồng điệu với cùm thắng đối diện khi đều có xuất xứ đến từ nước Ý. Do vị chủ nhân người Thái ngày hôm nay thường xuyên theo dõi các phiên bản độ tay ga tại Việt Nam, vậy nên mới vô cùng trót yêu thích mâm BBS Racing màu Crôm bóng bẫy 14 inch. Vậy nên anh ta mới không ngần ngại loại bỏ bộ mâm 12 inch nguyên bản, để tiến hành xử lý gia công xử lý các chi tiết như cục canh, ống chỉ để gắn được mâm BBS Racing 14 inch. Mâm BBS Racing 14 inch cũng hỗ trợ cho quá trình nâng cấp lên heo Brembo 4 piston của anh ấy diễn ra dễ dàng hơn khi giảm rủi ro heo bị cạ cấn với vành mâm, một trắc trở khiến không ít anh em chơi Honda Giorno+ vẫn giữ lại mâm zin 12 inch đau đầu. Đĩa thắng bên cạnh là đĩa TK Racing có hệ thống lỗ tản nhiệt lõm hầm hố, tối ưu hóa khả năng tản nhiệt. Ở dàn chân sau, chiếc Honda Giorno+ này sở hữu phuộc Ohlins HO328 có kết cấu bình dầu xéo. Khi gắn lên cho Ninja Lead hay Giorno+ không cần phải cắt gọt dàn áo. Chưa hết nó còn được nâng cấp thêm HPA để gia tăng độ thẩm mỹ, đồng thời hỗ trợ quá trình điều chỉnh tải trọng trở nên dễ hơn. Bản độ Honda Giorno+ và những góc ảnh khác... Chụp ảnh : พัฒน์ พีรพัฒน์