Xế nổ Dream độ dưới đây chẳng những độc đáo bởi vì đến từ đất nước Thái Lan mà nó còn mang trong mình khối động cơ tối tân, trải qua quá trình nâng cấp kỳ công để bổ sung hàng loạt công nghệ tuyệt đỉnh. Ngoài ra, các trang bị trên xe cũng hoàn toàn không phải dạng vừa khi được chủ nhân chiếc Dream độ tuyển chọn kỹ lưỡng. Dream độ chính cống Thái Lan sa ngã vào môn phái DOHC nổi đình nổi đám Phiên bản Dream độ được chủ nhân gia cố dàn chân bằng bộ niềng nhôm và căm Inox chất lượng, tối ưu độ ổn định khi vận hành ở những dãy tốc độ cao. Đồng thời còn nâng cấp hệ thống thắng trước từ thắng đùm lên thắng đĩa bằng heo Brembo 2 piston đối xứng và đĩa thắng 220mm. Do vị chủ nhân người Thái của chiếc Dream độ không nâng cấp cùm thắng dầu ở tay lái để tránh chuyện cắt gọt dàn áo quá nhiều, nên anh ta đã phải dùng tới một chiếc pen dầu nằm ẩn trong yếm bửng để điều khiển hệ thống thắng đĩa trước khi kết hợp cùng cùm thắng đùm zin. Một bộ pát CNC đã được bổ sung để cố định trợ lực sườn Ohlins, giảm rủi ro tay lái bị sàn lắc nếu vận hành ở trên địa hình gồ ghề hoặc bất ngờ sụp ổ gà - Một tình huống rất dễ té ngã nếu như thiếu vắng sự xuất hiện của trợ lực sườn. Trên dàn tay lái của chiếc Dream độ xuất hiện sản phẩm màn hình LCD thời Tống, ra đời vào những năm đầu thập niên 2000. Vừa hiện đại, vừa cho người lái cảm giác hứng khởi vì có thể quan sát vòng tua máy di chuyển lên xuống sau khi vặn/nhả tay ga. Phiên bản Dream độ hiện được nâng cấp lên côn tay để giúp quá trình chuyển số ở trên động cơ hiệu suất cao diễn ra mượt mà hơn, không quá bị cảm giác nặng nề khi đạp số giống như lúc bộ nồi còn sử dụng dạng côn tự động. Ngoài ra hệ thống đèn cũng được trau chuốt về mặt thẩm mỹ với xi nhan trước Led và chóa đèn ZHI.PAT hiện đại. Phuộc sau nguyên bản bị thế chỗ bởi phuộc Ohlins HO647 bình dầu hầm hố, đem tới cho chủ nhân chiếc Dream độ trải nghiệm nhún nảy êm ái. Đồng thời còn có thể cài đặt tải trọng ở lò xo hai bên và can thiệp vào tốc độ hồi của phuộc bằng núm chỉnh dưới chân. Động cơ của chiếc Dream độ hiện chỉ sót lại bộ phận lốc giữa (chứa số máy) là đồ theo xe, còn lại đã được nâng cấp hiệu suất bằng toàn phụ tùng hiệu suất cao làm bằng nhôm CNC. Trong đó có bộ đầu bò HiSpeed DOHC - Món đồ chơi tạo ra phong trào DOHC của anh em chơi xe Wave, Dream, Future,... Để khối bài độ này đạt được hiệu suất tốt nhất thì chủ nhân còn nâng cấp lên công nghệ phun xăng điện tử Fi để dễ dàng canh chỉnh và đo đạt thông qua bàn Dynojet. Cây pô sẽ làm bằng vật liệu Titan siêu nhẹ, có kết cấu cực thoáng phù hợp với cấu hình động cơ trên chiếc Dream độ. Phiên bản Dream độ và những góc ảnh khác... Nguồn ảnh : โบราณซิ่ง BRZ