Bản độ Dax 125 ngày hôm nay đã được cách tân toàn bộ trang bị, khiến nó trở nên hấp dẫn hơn hẳn so với thời điểm mới được 'khai sinh' tại nhà máy Honda Thái Lan. Khi cùng mình tìm hiểu bản độ, chắc chắn anh em sẽ hoàn toàn không thể cưỡng lại được vẻ đẹp của bộ mâm CNC chất lượng mà chiếc Dax 125 đang sở hữu. Honda Dax 125 và câu chuyện về bộ mâm CNC sử dụng ốc để cố định Biết rõ xế cưng của mình sở hữu dàn ghi đông trần thể thao, nên chủ nhân chiếc Dax 125 mới quyết định thế chỗ cùm thắng zin bằng cùm thắng Brembo RCS Corsa Corta đẹp mắt. Khi gắn không phải cắt gọt dàn áo giống như những mẫu xe có kết cấu dàn tay lái liền với bợ cổ. Dàn chân Dax 125 hiện đã không còn sự xuất hiện của bộ mâm 5 chấu mà Honda đã trang bị nữa, thay vào đó là bộ mâm D-Project có cấu tạo từ nhôm CNC. Trên bề mặt mâm xuất hiện vô số chi tiết ốc cố định trông vô cùng hầm hố, không khác gì những mẫu mâm độ của các dòng xe ô tô. Dàn chân trước và dàn chân sau chiếc Dax 125 đều có sự hiện diện của bộ đôi heo Brembo Billet 2 piston phối hợp cùng đĩa thắng Kamui đẹp mắt. Heo thắng sau được bắt ở thế xoay ngược thể thao, giống hệt như heo thắng của những dòng xe mô tô phân khối lớn. Tại dàn chân sau, chiếc Dax 125 đang được trang bị cặp phuộc Racing Bros bình dầu cực kì thể thao. Xịn sò hơn phuộc zin ở chỗ người sử dụng có thể can thiệp vào quá trình nhún nảy của cặp phuộc bằng các núm chỉnh như: Núm chỉnh tốc độ hồi của phuộc, núm chỉnh tốc độ nén xuống của phuộc, tải trọng lò xo. Bản độ Dax 125 và những góc ảnh khác... Nguồn ảnh : X-Paint Shop