1. Không chuyên nghiệp nhưng là chuyên gia tạo nghiệp

    Honda CT125 hóa thân thành xe quân đội làm dân chơi thích mê

    Thảo luận trong 'Honda' bắt đầu bởi , 28 Tháng tám 2020.

    Honda CT125 là một chiếc xe số địa hình được phát triển dựa trên nền tảng Honda Super Cub C125. Hôm nay mình mới vừa gặp được một bản độ hết sức thú vị của chiếc xe này cho nên bây giờ mình sẽ giới thiệu nó đến cho các bạn.

    Honda CT125 hoa than thanh xe quan doi lam dan choi thich me
    Honda CT125 hóa thân thành xe quân đội làm dân chơi thích mê

    Honda CT125 hoa than thanh xe quan doi lam dan choi thich me - 2


    Honda CT125 hoa than thanh xe quan doi lam dan choi thich me - 3
    Ghi đông nguyên bản của CT125 đã được thay đổi thành một dạng ghi đông dành cho xe cào cào đến từ thương hiệu Diablo. Trên phần ghi đông này còn có sự góp mặt của các sản phẩm của Takegawa như : Bao tay, cùm công tắc, cùm thắng, kính gù.

    Honda CT125 hoa than thanh xe quan doi lam dan choi thich me - 4
    Đồng hồ đã được dời xuống khung chống đổ. Theo mình việc này sẽ giúp cho dàn ghi đông trống trải hơn, giúp người lái có sự tập trung tối đa để xử lí những tình huống khi di chuyển trên địa hình rừng núi.

    Honda CT125 hoa than thanh xe quan doi lam dan choi thich me - 5
    Chóa đèn nguyên bản đã bị loại bỏ và thay vào đó một chóa đèn cũng có dạng tròn nhưng chứa những viên bi cầu tăng hiệu năng sáng. Chóa đèn này được cố định bởi một hệ thống pát nhôm cực kì sắc sảo, làm cho chiếc xe trở nên hầm hố hơn trông thấy.

    Honda CT125 hoa than thanh xe quan doi lam dan choi thich me - 6
    Dè trước đã được đặt ở một vị trí cao hơn và bắt vào cặp phuộc trước Diablo mang lại hiệu năng giảm xóc cực kì ổn định ở những cung đường xấu. Nhờ khoảng giữa to lớn của cặp phuộc nên đã đủ chỗ gắn một quả lốp trước size 90/100-17 có gai lớn, một loại lốp chuyên giành cho đi địa hình.

    Honda CT125 hoa than thanh xe quan doi lam dan choi thich me - 7
    Honda CT125 hoa than thanh xe quan doi lam dan choi thich me - 8
    Dàn áo nơi khung sườn đã được đục những lỗ tròn tông xuyệt tông với ốp cổ pô. Một chi tiết nhỏ thôi nhưng cũng làm biết bao người chết mê chết mệt.

    Honda CT125 hoa than thanh xe quan doi lam dan choi thich me - 9
    Bỏ đi gắp nguyên bản, chiếc xe đã được nâng cấp một bộ gắp có chiều dài hơn gắp zin 50 mm. Không những vậy mà bộ gắp này còn có kích thước to hơn, cho phép dàn chân sau sử dụng size vỏ 100/100-17 bề thế vô cùng. Trong khi size vỏ zin chỉ có kích thước 80/90-17.

    Honda CT125 hoa than thanh xe quan doi lam dan choi thich me - 10
    Baga sau bây giờ đã được lấp đầy hoàn toàn bằng một chiếc thùng to lớn, đủ để đựng mọi hành lí cần thiết cho một chuyến đi dã ngoại vài ngày. Nhưng nếu không thích thì chủ nhân hoàn toàn có thể bỏ thùng ra và gắn luôn yên sau đồ chơi để chở người.

    Honda CT125 hoa than thanh xe quan doi lam dan choi thich me - 11
    Điểm nhấn trên bản độ này chính là hệ thống ống xả lấy ý tưởng từ một cây súng 6 nòng. Ngoại trừ đẹp ra thì nó còn có thể xoay thể xoay và phát ra một thứ âm thanh vô cùng quyến rũ.

    Honda CT125 hoa than thanh xe quan doi lam dan choi thich me - 12Honda CT125 hoa than thanh xe quan doi lam dan choi thich me - 13Honda CT125 hoa than thanh xe quan doi lam dan choi thich me - 14
    Honda CT125 hoa than thanh xe quan doi lam dan choi thich me - 15
    Tác phẩm này đến từ xưởng độ K-Speed ở Thái Lan. Một xưởng độ chuyên môn cho ra đời những kiệt tác làm nao lòng giới chơi xe.
    Nguồn ảnh : BikeExif

    2banh
    2banh.vn