Phiên bản Click 160 độ dưới đây đích thực là một bản độ đi theo trường phái phá hình thứ thiệt, khi diện mạo của chiếc xe đã được chủ nhân biến tấu theo khuynh hướng đầy sự táo bạo và hầm hố. Khiến không ít người xem phải tranh cãi, đưa ra nhiều luồng ý kiến về ngoại hình của bản độ Click 160 này. Honda Click 160 độ dàn áo siêu táo bạo, thô lậu hay thể thao? Dáng vóc của chiếc Click 160 được bao phủ bởi bộ dàn áo gia công từ chất liệu nhựa ABS nằm đè lên dàn áo zin. Trong đó anh em ắt hẳn sẽ cảm thấy ấn tượng với những chi tiết cánh gió đầy hầm hố ở khu vực yếm bửng, trải dài từ xi nhan trước cho tới phần hốc đèn lái. Dàn tay lái chiếc Click 160 thì có sự hiện diện của một chiếc kính chắn gió sở hữu ngô ngữ thiết kế tương đồng với những bộ phận dàn áo trên xe. Cùm thắng hai bên thì được nhấn nhá bằng cặp tay thắng gãy có thể điều chỉnh được biên độ tay thắng 6 cấp độ, đồng thời còn được nhấn nhá thêm chi tiết nắp che bình dầu Kamui. Bao tay nguyên bản hiện đã bị đổi chỗ với bao tay Domino, kết hợp cùng gù Kamui có tích hợp kính chiếu hậu gù theo phong cách Cafe Racer. Phuộc trước của chiếc Click 160 đã được chủ nhân nâng cấp bộ vỏ phuộc Seven Speed có thể điều chỉnh được tốc độ hồi lên của phuộc, rất tiếc là chức năng này hiện đã bị chiếc dè chắn bùn dày cộm che khuất. Đĩa thắng trước cũng đến từ thương hiệu Seven Speed, hiện đã được bổ sung thêm vòng ABS để chủ nhân chiếc Click 160 có thể sử dụng được công nghệ ABS nguyên bản. Heo thắng trước là heo 2 piston của Adelin góp phần đem tới lực thắng hiệu quả và ổn định hơn heo zin. Ngoài sở hữu một bộ ốp hông đồ sộ thì phần hông xe của chiếc Click 160 còn gây chú ý bởi vì sở hữu một chiếc yên bề thế, chia ra hai tầng rõ rệt. Trong đó 'sung sướng' nhấn phải kể tới vị trí người khi còn có thêm vị trí đêm tựa lưng êm ái. Nhắc tới độ êm ái của chiếc Click 160, mình nhất định phải giới thiệu cho anh em biết về cây phuộc bình dầu Gazi hầm hố - Yếu tố quan trọng đem tới hiệu năng nhún nảy nhịp nhàng trong quá trình vận hành, hỗ trợ chủ nhân có thể cài đặt cây phuộc bằng những núm chỉnh trên bình dầu và chân bắt để phù hợp với nhiều loại địa hình khác nhau. Đĩa thắng zin của chiếc Click 160 vẫn còn được giữ lại ở dàn chân sau, nhưng hiện nó đang kết hợp cùng với chú heo Adelin 2 piston đặt theo tư thế xoay ngược. Một tư thế khoe ra hết diện mạo của heo thắng nhưng đòi hỏi chủ nhân phải vệ sinh heo định kỳ, do vị trí này sẽ khiến heo thắng tiếp xúc với các yếu tố môi trường như: nước, cát, đất,... Trái ngược với cách biến tấu dàn án theo khuynh hướng hành tráng, bộ phận ống xả lại được chủ nhân 'thu nhỏ' lại với ống xả Vamos tạo ra âm thâm cực kì đanh thép và rát tai. Dễ dàng gây sự chú ý khi di chuyển ngoài đường phố. Phiên bản Click 160 độ và những hình ảnh khác... Nguồn ảnh : Murazaki shop ขายอะไหล่แต่งมอเตอร์ไซค์ ทั้งปลีกและส่ง