Hiện nay công nghệ Giảm xóc điện đang là trang bị "tùy chọn" dành cho nhiều dòng xe cao cấp với khả năng tự động điều chỉnh một cách linh hoạt và chính xác với nhu cầu sử dụng của người dùng. Do đó Honda đang bắt đầu lên ý tưởng và áp dụng trang bị này những chiếc mô tô cần sự linh hoạt cao như gia đình CRF nhằm tăng thêm trải nghiệm cho người lái. Honda chuẩn bị nâng cấp giảm xóc điện cho dòng CRF. Đối với bảng thiết kế nói về hệ thống giảm xóc điện dành cho dòng CRF, sẽ hoạt động dựa trên thông tin từ cảm biến, một trong những chi tiết quan trọng nằm ở ly tâm một trục (số 50) được bố trí ở vị trí lắp đặt phanh trước. Sau khi ECU có được thông tin về tốc độ lên / xuống của phuộc trước, khả năng tăng tốc của bánh xe và tốc độ bướm ga từ người điều khiển. ECU sẽ bắt đầu xử lý ngay tại thời điểm tiếp nhận thông tin, sau đó kiểm soát hoạt động của hệ thống giảm xóc trước thông qua việc điều chỉnh lưu lượng dầu trong phuộc phù hợp với điều kiện địa hình đang gặp phải. Dòng xe CRF sẽ là mẫu xe đầu tiên trong phân khúc tầm trung của Honda được trang bị giảm xóc điện. Các truyền thông đến từ Nhật Bản hi vọng Honda sẽ tiết lộ mô hình này vào sự kiện EICMA 2019 diễn ra vào cuối năm nay và hãy cùng theo dõi tại diễn đàn 2banh.vn để có thể cập nhật những thông tin mới nhất về thị trường xe máy.