Từ một dòng xe sportbike dành cho thành thị, chiếc Honda CBR250R đã lột xác hoàn toàn để trở thành một chiếc xe cafe racer mạnh mẽ và hoang dã một cách lạ lẫm, hình dáng không thường thấy khi độ chiếc xe nhà Honda. Nếu nhìn bề ngoài, rất khó có thể đoán đây lại là CBR250R, chiếc sportcity mang dáng dấp VFR hầm hố. Ngoài động cơ, phuộc trước và bộ khung thì các chi tiết còn lại đều biến đổi. Honda CBR250R cafe racer. Phần khung phụ hạ thấp và kéo dài để phù hợp với kiểu yên một chỗ có gù phía sau. Da trên yên may thủ công. Bình xăng gù góc cạnh của CBR250R nguyên bản tạo hình mới gọn và nhẹ nhàng hơn. Đèn pha sử dụng loại bóng đơn tròn cổ điển, ống xả ngắn gấp gọn cạnh càng sau. Để tăng nét retro, chủ nhân dùng bộ la-zăng nan hoa. Phanh đĩa tích hợp trên cả hai bánh. Phuộc trước dạng telescopic, phuộc đơn phía sau. Các chi tiết trên xe đã thay đổi hoàn toàn CBR250R lắp động cơ DOHC xi-lanh đơn 4 thì, dung tích 249 phân khối làm mát bằng chất lỏng, tỉ số nén 10.7:1, hệ thống phun xăng điện tử. Hộp số 6 cấp, công suất 26 mã lực tại vòng tua máy 10.250 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 23 Nm. CBR250R sử dụng động cơ DOHC xi-lanh đơn 4 thì, dung tích 249 phân khối Theo vnexpress