1. Biker chuyên nghiệp

    Honda CBR1000RRR (Triple R) cập nhật trang bị ở cấp độ MotoGP

    Thảo luận trong 'PKL Honda Moto' bắt đầu bởi , 8 Tháng tư 2019.

    Honda CBR1000RRR (Triple R) hiện đang là chiếc Sportbike mà nhiều Fan hâm mộ mong đợi bởi các luồng tin trước đây đã có nêu rõ về sự thay đổi mới mẻ và cao cấp hơn so với phiên bản hiện tại, với tên gọi cũng khác biệt hơn khi được nhắc đến 3 chữ R (Triple R). Và đến hôm nay không còn là hình ảnh phác họa thiết kế cơ bản, CBR1000RRR (Triple R) đã được chia sẽ dàn trang bị được nhắc đến ở cấp độ MotoGP cao cấp hiện nay.

    Honda CBR1000RRR Triple R cap nhat trang bi o cap do MotoGP
    Honda CBR1000RRR (Triple R) cập nhật trang bị ở cấp độ MotoGP.
    Honda CBR1000RRR Triple R cap nhat trang bi o cap do MotoGP - 2
    Honda CBR1000RRR Triple R cap nhat trang bi o cap do MotoGP - 3
    Theo chia sẽ nhận được, động cơ mới của CBR1000RRR với kích thước piston lên đến 81mm, tương đương với các mẫu xe đua MotoGP, kèm với hệ thống Van biến thiên V-TEC nổi tiếng của Honda, đem lại khả năng tua máy vượt trội lên đến 15.000 vòng/phút tương đương với đối thủ Ducati Panigale V4 R hiện nay, và động cơ có thể đạt được 210 mã lực nếu ước tính sơ bộ.

    Honda CBR1000RRR Triple R cap nhat trang bi o cap do MotoGP - 4
    Hệ thống fairing ở trước được thiết kế hiệu suất khí động học với Ram-air trung tâm mặt nạ, giúp bẫy luồng không khí đưa vào động cơ giúp tăng hiệu suất, hiện thiết kế này đã xuất hiện ở các mẫu Sportbike cao cấp hiện nay: BMW S1000RR 2019, ZX-10R, R1,...

    Honda CBR1000RRR Triple R cap nhat trang bi o cap do MotoGP - 5
    Màn hình điều khiển sẽ được thiết kế cao cấp và hiển thị đầy đủ hơn không thua kém các mẫu Superbike Châu Âu hiện nay.

    Honda CBR1000RRR Triple R cap nhat trang bi o cap do MotoGP - 6
    Bộ khung chính được thiết kế với mục đích cải thiện sức mạnh và giảm trọng lượng xe, bộ khung phụ ở sau cũng được nhấn mạnh thiết kế giảm trọng lượng đến mức tối thiểu.

    Honda CBR1000RRR Triple R cap nhat trang bi o cap do MotoGP - 7
    Hệ thống treo trước sẽ được cung cấp từ Showa và có khả năng tích hợp điều chỉnh điện tử như Kawasaki ZX-10R SE ( phiên bản SP cao cấp dự kiến sẽ sử dụng hệ thống treo từ Ohlins).

    Honda CBR1000RRR Triple R cap nhat trang bi o cap do MotoGP - 8
    Hệ thống gắp nhôm ở sau được thiết kế đảo ngược kiểu chữ A tương tự đàn anh RC213V-S. Kích thước lốp sau dự kiến được nâng lên 200.

    Honda CBR1000RRR Triple R cap nhat trang bi o cap do MotoGP - 9
    Thông tin mà chúng ta có được từ chia sẽ của truyền thông Nhật Bản Young Machine, với độ chính xác 70%, tuy nhiên để xác thực điều này cần theo dõi một thời gian và đợi thông báo chính thức từ Honda, mọi chi tiết sẽ được diễn đàn 2banh.vn cập nhật ở bài viết kế tiếp.

    2banh
    2banh.vn