1. Biker tích cực

    Honda CBR1000RR SP siêu khủng trong bản độ Racing Performance

    Thảo luận trong 'Xe phân khối lớn' bắt đầu bởi , 24 Tháng mười 2016.

    Vốn là phiên bản cao cấp có hiệu năng cao và được tích hợp một số trang bị hàng hiệu, mẫu Honda CBR1000RR SP của môt biker đến từ Thái Lan còn vô cùng kích thích và đầy hấp dẫn khi được trang bị rất nhiều phụ tùng độ hàng hiệu với giá trị rất cao và đi kèm theo đó là một vẻ ngoài đầy nổi bật với bộ cánh 3 màu Trắng-đỏ-xanh đầy nổi bật của phiên bản HRC.

    Honda CBR1000RR SP sieu khung trong ban do Racing Performance
    Honda CBR1000RR SP siêu khủng trong bản độ Racing Performance

    Honda CBR1000RR SP sieu khung trong ban do Racing Performance - 2
    Đúng với tên gọi Racing Performance chiếc CBR1000RR SP được trang bị một loạt những phụ tùng hàng hiệu đắt giá với hiệu năng sử dụng rất cao và thường chỉ được sử dụng trên những mẫu xe đua.

    Honda CBR1000RR SP sieu khung trong ban do Racing Performance - 3
    Bên cạnh sự chất chơi đến từ dàn phụ tùng khủng trên xe, chiếc CBR1000RR SP còn sở hữu một vẻ ngoài đầy nổi bật với bộ cánh 3 màu Trắng-đỏ-xanh đầy nổi bật của phiên bản HRC.

    Honda CBR1000RR SP sieu khung trong ban do Racing Performance - 4
    Dàn đầu xe đầy ấn tượng với cặp đèn pha có thiết kế sắc cạnh nay còn trở nên phong cách hơn khi được trang bị kính chắn gió Magical Racing màu khối với viền carbon fiber tạo điểm nhấn.

    Honda CBR1000RR SP sieu khung trong ban do Racing Performance - 5
    Để tăng sự chắc chắn và ổn định khi chạy ở tốc độ cao, chiếc xe độ đã được trang bị trợ lực Hyperpro RSC

    Honda CBR1000RR SP sieu khung trong ban do Racing Performance - 6
    Hệ thống phanh của xe cũng được nâng cấp khi được trang bị cùm phanh dầu Brembo Billet.

    Honda CBR1000RR SP sieu khung trong ban do Racing Performance - 7
    Được sự hỗ trợ từ bình dầu Ant Lion.

    Honda CBR1000RR SP sieu khung trong ban do Racing Performance - 8
    Núm chỉnh gió cùm phanh dầu Stahlbus.

    Honda CBR1000RR SP sieu khung trong ban do Racing Performance - 9
    Phía bên tay trái là cùm côn CRG GP.

    Honda CBR1000RR SP sieu khung trong ban do Racing Performance - 10
    Hệ thống treo trước đầy cứng cáp khi được trang bị cặp phuộc Upside-down Ohlins FGR2020.

    Honda CBR1000RR SP sieu khung trong ban do Racing Performance - 11
    Phanh trước cực chất khi được trang bị cặp heo dầu Brembo Racing P4 108mm.

    Honda CBR1000RR SP sieu khung trong ban do Racing Performance - 12
    Núm canh gió heo dầu Stahlbus.

    Honda CBR1000RR SP sieu khung trong ban do Racing Performance - 13
    Kèm theo đó là cặp đĩa phanh Braking.

    Honda CBR1000RR SP sieu khung trong ban do Racing Performance - 14
    Hệ thống phanh sau cũng chất không kém với heo dầu Brembo Billet 2 pis đối xứng.

    Honda CBR1000RR SP sieu khung trong ban do Racing Performance - 15
    Kết hợp cùng đĩa phanh Galfer.

    Honda CBR1000RR SP sieu khung trong ban do Racing Performance - 16
    Cùng sự hỗ trợ từ pen đạp Brembo cùng bình dầu Rizoma.

    Honda CBR1000RR SP sieu khung trong ban do Racing Performance - 17
    Hệ thống treo sau cũng chất chơi không kém với phuộc Ohlins TTX-Mark ll.

    Honda CBR1000RR SP sieu khung trong ban do Racing Performance - 18
    Dàn đuôi sau đầy phong cách với bộ yên solo chính hãng.

    Honda CBR1000RR SP sieu khung trong ban do Racing Performance - 19
    Và được trang bị đèn hậu LED tích hợp xi-nhan đến từ Motodynamic.

    Honda CBR1000RR SP sieu khung trong ban do Racing Performance - 20
    Honda CBR1000RR SP sieu khung trong ban do Racing Performance - 21
    Honda CBR1000RR SP sieu khung trong ban do Racing Performance - 22
    Honda CBR1000RR SP sieu khung trong ban do Racing Performance - 23
    Cùng một số chi tiết được ốp fiber carbon từ TSR Tecnical Sport vô cùng tinh tế

    Honda CBR1000RR SP sieu khung trong ban do Racing Performance - 24
    Bộ gác chân TSR Tecnical Sport.

    Honda CBR1000RR SP sieu khung trong ban do Racing Performance - 25
    Hệ thống sang số nhanh Quickshifter HM Racing


    Honda CBR1000RR SP sieu khung trong ban do Racing Performance - 26
    Cùng một số độ chơi khác như pat tăng sên Gilles-tooling.

    Honda CBR1000RR SP sieu khung trong ban do Racing Performance - 27
    Pat nâng gắp sau Yoshimura.

    Honda CBR1000RR SP sieu khung trong ban do Racing Performance - 28
    Bộ ốc bắt dĩa tải Driven.

    Honda CBR1000RR SP sieu khung trong ban do Racing Performance - 29
    Dàn chân siêu nhẹ khi được trang bị cặp vành hợp kim Machesini Evo cùng cặp lốp Diablo Supercorsa SC.

    Honda CBR1000RR SP sieu khung trong ban do Racing Performance - 30
    Sức mạnh của chiếc Honda CBR1000RR SP đến từ khối động cơ 4 xy-lanh thẳng hàng với dung tích gần 999,8 phân khối, sản sinh công suất đến 178 mã lực tại vòng tua 12.250 v/ph (cao hơn phiên bản thường 7 mã lực) cùng mô men xoắn cực đại 114Nm tại 10.500 v/ph.

    Honda CBR1000RR SP sieu khung trong ban do Racing Performance - 31
    Cuối cùng là sức mạnh đầy uy lực đến từ hệ thống ống xả TSR Titanium full system, tuy nhiên vẻ ngoài của ống xả không hợp lắm với vẻ đẹp của chiếc xe.

    Honda CBR1000RR SP sieu khung trong ban do Racing Performance - 32
    Honda CBR1000RR SP sieu khung trong ban do Racing Performance - 33
    Honda CBR1000RR SP sieu khung trong ban do Racing Performance - 34
    2banh
    2banh.vn
  2. minhbachlk

    minhbachlk Biker chuyên nghiệp