Bỏ đi bộ đèn pha đôi đầy phong cách cùng với mặt nạ trước được chế mũ lại theo kiểu dáng của những chiếc xe đua, đã làm cho chiếc Honda CBR1000RR Repsol của một biker đến từ Thái Lan trở nên ngầu và thể thao hơn khi được độ theo phong cách từ những chiếc xe đua trong giải MotoGP. Honda CBR1000RR Repsol siêu ngầu với phong cách MotoGP Nhìn từ phía trước chiếc CBR1000RR độ trở nên ngầu hơn rất nhiều khi đã bỏ đi bộ đèn pha đôi đầy phong cách cùng với mặt nạ trước được chế mũ lại theo kiểu dáng của những chiếc xe đua Thể thao và đầy nổi bật với tông màu trắng, đỏ, cam quen thuộc trên các phiên bản Honda Repsol Chiếc Honda CBR1000RR độ không chỉ bắt mắt như một chiếc xe đua mà còn trở nên chất hơn khi được trang bị khá nhiều đồ chơi hàng hiệu Vời cùm phanh Brembo RCS 19 Cùm côn Brembo Racing Bao tay Domino Cứng cáp hơn với trợ lực Hyperpro RSC Bình xăng góc cạnh đầy nổi bật với điểm nhắn từ nắp bình xăng CNC Motive Đầy tinh tế cùng bộ gác chân CNC Hệ thống treo trước cứng cáp với phuộc Upside-down Showa có thể tủy chỉnh và an toàn hơn với hệ thống phanh đĩa kép trước với cặp heo Tokico 4 pis. Phuộc sau monoshock từ Showa với nhiều chế độ tùy chỉnh Chiếc xe độ được sử dụng cặp lốp chuyên dụng trong các giải đua xe là loại Pirelli Diablo Supercorsa SP với kích thước lốp trước là 120/70/17 và lốp sau là 190/55/17 Bảo vệ lốc máy CNC Honda CBR1000RR được trang bị khối động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng dung tích 999,8 phân khối làm mát bằng dung dịch. Hệ thống phun xăng điện tử với hai đầu phun liên tục, cho công suất cực đại 176 mã lực cùng hộp số 6 cấp Nhưng sẽ mạnh mẽ và uy lực hơn khi được trang bị thêm pô Akrapovic full system Một phiên bản độ cực chất của một biker đến từ Thái Lan
Cay po nhin cu nhu do fake, co full system hay khong thi khong biet, chang nhin thay co mid pipe hay khong.