1. Không chuyên nghiệp nhưng là chuyên gia tạo nghiệp

    Honda CBR1000RR-R SP 2024 trình làng với hàng loạt nâng cấp đáng giá

    Thảo luận trong 'PKL Honda Moto' bắt đầu bởi , 10 Tháng mười một 2023.

    Honda CBR1000RR-R SP 2024 đã chính thức được giới thiệu đến công chúng, tề tựu và cạnh tranh cùng những siêu phẩm mô tô khác tại triển lãm EICMA 2023. CBR1000RR-R SP 2024 hiện đang ẩn giấu vô số những nâng cấp đáng giá, đang chờ đợi cộng đồng người hâm mộ của nhà Honda khám phá và tìm tòi.

    Honda CBR1000RRR SP 2024 trinh lang voi hang loat nang cap dang gia
    Honda CBR1000RR-R SP 2024 trình làng với hàng loạt nâng cấp đáng giá

    Honda CBR1000RRR SP 2024 trinh lang voi hang loat nang cap dang gia - 2
    Honda CBR1000RRR SP 2024 trinh lang voi hang loat nang cap dang gia - 3
    CBR1000RR-R SP 2024 xuất hiện với rất nhiều thay đổi ngay từ diện mạo bên ngoài, đầu tiên chúng ta có thể bàn luận về bình xăng lớn với sự tăng trưởng về kích thước. Trông không chỉ lực lưỡng hơn mà còn giúp chiếc xe này chứa nhiều xăng hơn với dung tích 16,5 lít, trong khi bình xăng đời cũ nhỏ hơn vì dung tích chỉ ở mức 16,1 lít.

    Honda CBR1000RRR SP 2024 trinh lang voi hang loat nang cap dang gia - 4
    CBR1000RR-R SP 2024 đã tinh chỉnh lại thiết kế của mỏ cày và yếm bửng, cụ thể là mỏ cày đã trở nên to hơn lấp đầy những khoảng trống giữa cổ pô và tối ưu tính khí động học khi di chuyển ở dải tốc độ cao. Yếm bửng thì đánh dấu sự mở rộng của những không gian hốc gió, nhằm mục đích hỗ trợ quá trình tản nhiệt diễn ra hiệu quả hơn.

    Honda CBR1000RRR SP 2024 trinh lang voi hang loat nang cap dang gia - 5
    CBR1000RR-R SP 2024 đã không còn gìn giữ nét đặc trưng riêng là hệ thống cánh gió xếp tầng liền lạc với dàn áo của thế hệ cũ nữa. Giờ đây Honda đã chạy theo xu thế của những đối thủ như: V4S, RSV4, S1000RR,...

    CBR1000RR-R SP 2024 có thiết kế cánh gió chiếm nhiều không gian bề ngang giống như xe đua MotoGP để chúng phát huy công dụng hiệu quả hơn, lợi dụng lực gió để giúp bánh xe có thể bám đường và triệt tiêu lực cản khi xe tăng tốc.

    Honda CBR1000RRR SP 2024 trinh lang voi hang loat nang cap dang gia - 6
    CBR1000RR-R SP 2024 vẫn sử dụng khối động cơ dung tích 1.000cc 4 xi lanh thẳng hàng từ thế hệ tiền nhiệm với các con số không thay đổi là công suất tối đa 214,5 HP và mô men xoắn cực đại 113 Nm. Tuy nhiên phía bên trong động cơ đã được Honda nâng cấp để cải thiện cảm giác lái của người dùng.
    Trên CBR1000RR-R SP 2024, hệ thống ga điện hiện có thêm 2 mô tơ để điều khiển đóng mở bướm ga và theo đại diện của Honda thì chính thay đổi này sẽ giúp cho quá trình tăng tốc và khả năng hãm phanh của động cơ diễn ra mượt mà hơn. Các chi tiết chốt trục khuỷu được cải tiến, rút giảm được trọng lượng 450 gram so với động cơ thế hệ cũ.

    Honda CBR1000RRR SP 2024 trinh lang voi hang loat nang cap dang gia - 7
    CBR1000RR-R SP 2024 đã thay đổi về tỉ số nén từ 13,0:1 của bản cũ thành 13,6:1 cải thiện khả năng nạp và xả của 16 cây xúp pắp. Tiếp tục nói về trọng lượng, tay dên Titan TI-64A hiện được tối ưu để không suy giảm độ cứng nhưng trọng lượng lại nhẹ hơn 50% so với tay dên bản cũ cùng chất liệu. Hộp số cũng cải tiến để hành trình trở nên ngắn hơn, giảm thời gian tăng tốc khi ra cua.

    CBR1000RR-R SP 2024 sẽ có âm thanh 'đầm tính' hơn vì cụm ống xả Akrapovic đã được điều chỉnh để âm thanh giảm xuống 5 dB khi ở trạng thái garanti. Tuy nhiên âm thanh khi kéo ga tăng tốc vẫn sẽ giữ nguyên sự phấn khích vốn có.

    Honda CBR1000RRR SP 2024 trinh lang voi hang loat nang cap dang gia - 8
    CBR1000RR-R SP 2024 còn sẽ trở nên linh hoạt hơn bởi khung sườn nhôm được tinh chỉnh để cắt giảm 960 gram trên tổng trọng lượng. Đai ốc treo máy sử dụng loại ngắn hơn để giảm 140 gram khiến xe nhẹ hơn. Thế ngồi của phiên bản mới cũng trở nên khác biệt với tay lái trở nên cao hơn, chỗ để chân thì thấp hơn gia tăng sự dễ dàng khi kiểm soát xe.

    Honda CBR1000RRR SP 2024 trinh lang voi hang loat nang cap dang gia - 9
    CBR1000RR-R SP 2024 sở hữu dàn chân chất lượng với cặp heo trước Brembo Stylema R và đĩa thắng 330mm, heo thắng sau Brembo 2 piston đối xứng phối cùng đĩa 330mm, phuộc trước có sự hiện diện của Öhlins 43mm S-EC3.0 (SV) NPX còn phuộc sau sử dụng TTX36 S-EC3.0,...

    CBR1000RR-R SP 2024 vẫn sẽ thừa hưởng những công nghệ của đời cũ như: ABS 2 kênh, hệ thống kiểm soát lực kéo HSTC, 3 chế độ lái, QuickShifter, màn hình điện tử LCD TFT màu,...

    Honda CBR1000RRR SP 2024 trinh lang voi hang loat nang cap dang gia - 10
    CBR1000RR-R SP 2024 hiện vẫn chưa được Honda công bố chính thức và chỉ giới thiệu ở triển lãm EICMA 2023 tương tự như siêu phẩm CB1000 Hornet 2024.

    Honda CBR1000RRR SP 2024 trinh lang voi hang loat nang cap dang gia - 11Honda CBR1000RRR SP 2024 trinh lang voi hang loat nang cap dang gia - 12Honda CBR1000RRR SP 2024 trinh lang voi hang loat nang cap dang gia - 13Honda CBR1000RRR SP 2024 trinh lang voi hang loat nang cap dang gia - 14Honda CBR1000RRR SP 2024 trinh lang voi hang loat nang cap dang gia - 15Honda CBR1000RRR SP 2024 trinh lang voi hang loat nang cap dang gia - 16
    Honda CBR1000RRR SP 2024 trinh lang voi hang loat nang cap dang gia - 17

    Nguồn ảnh : SuperBike
    2banh
    2banh.vn
    Last edited by a moderator: 10 Tháng mười một 2023