CBR1000RR 2020 dự đoán sẽ được thay đổi toàn bộ cả về thiết kế cũng như sức mạnh của động cơ với khả năng sản sinh công suất lên đến 221 mã lực. Được Honda ra mắt vào cuối năm nay nhằm tăng cường khả năng cạnh tranh với các đối thủ khác cũng như đáp ứng các quy định về tiêu chuẩn khi thải sẽ được áp dụng từ năm 2020 Honda CBR1000RR mới có thể tạo ra sức mạnh 221 mã lực với phiên bản SP2. Ở chủ đề lần này là về việc phân tích sức mạnh từ mẫu Superbike sắp sửa ra mắt của nhà Honda là mẫu CBR1000RR thế hệ mới từ giới truyền thông Đức, khi cho rằng mô hình mới lần này sẽ chia ra làm 3 phiên bản là Standard, SP1, SP2 (tương tự như các mô hình trước). Ở mỗi phiên bản dự đoán sẽ có trọng lượng nhẹ hơn 20% khi so với phiên bản hiện tại, được nâng cấp đường kính xi-lanh lên 81mm với hi vọng có thể khai thác mã lực một cách triệt để nhất có thể. Với sự cải tiến ở động cơ mới, có khả năng mã lực tối đa của phiên bản CBR1000RR Standard mới sẽ ở mức xấp xỉ hơn 200 mã lực, trong khi thông số kỹ thuật của phiên bản SP1 và SP2 được tạo ra dành cho đường đua WSBK nên sẽ được đi kèm với sức mạnh cao nhất lên đến con số 221 mã lực để có thể cạnh tranh với Ducati Panigale V4 R. Ngoài ra chúng ta cần xem xét về diện mạo của CBR1000RR mới có thực sự được thay đổi mạnh mẽ hay không? Nhưng ít nhất dựa trên bảng thiết kế mà chúng ta nhận được trong thời gian qua, chắc chắn rằng mẫu CBR1000RR mới sẽ được thiết kế cặp gương tích hợp Winglets như chúng ta dự đoán, mọi thắc mắc sẽ được trình làng chi tiết tại lần ra mắt đầu tiên ở sự kiện EICMA 2019 diễn ra vào tháng 11.