1. Biker cấp 4

    Honda CBR1000RR đầy phong cách với vẻ ngoài như nguyên bản

    Thảo luận trong 'Xe phân khối lớn' bắt đầu bởi , 3 Tháng mười 2016.

    Chú "bò tót" đến từ Nhật Bản Honda CBR1000RR sau khi được các tay độ tại Thái Lan độ lại đã trở nên thật chất chơi và phong cách hơn rất nhiều mặc dù vẻ ngoài của chiếc xế nhìn như nguyên bản đã tạo nên một bản độ khá đơn giản nhưng thật đẳng cấp .

    Honda CBR1000RR day phong cach voi ve ngoai nhu nguyen ban
    Honda CBR1000RR độ đầy chất chơi của dân chơi Thái Lan.

    Honda CBR1000RR day phong cach voi ve ngoai nhu nguyen ban - 2
    Xe thuộc phiên bản 2012 với vẻ ngoài trông khá dữ dằn và hầm hố mang một tone màu đầy nổi bật với màu đỏ , càng trở nên ngầu hơn sau khi được độ lại với bộ kính chắn gió Puig .

    Honda CBR1000RR day phong cach voi ve ngoai nhu nguyen ban - 3
    Xe được nâng cấp mạnh mẽ ở một số chi tiết mà không làm mất đi vẻ đẹp nguyên bản của xe trang bị bộ trợ lực Hyper Pro RSC đầy cứng cáp.

    Honda CBR1000RR day phong cach voi ve ngoai nhu nguyen ban - 4
    Cụm số gãy của chiếc xế đã được nâng cấp sang chảnh và đẳng cấp hơn với bộ số gãy LighTech phiên bản R đầy sắc sảo.

    Honda CBR1000RR day phong cach voi ve ngoai nhu nguyen ban - 5
    Bộ pass tăng sên của xe cũng mang thương hiệu đến từ Ý LighTech.

    Honda CBR1000RR day phong cach voi ve ngoai nhu nguyen ban - 6
    Bộ giảm xóc phía sau xe đã được thay thế bằng phuộc Ohlins TTX. Dè chắn bùn sau được ốp Carbon Fiber đầy tinh tế.

    Honda CBR1000RR day phong cach voi ve ngoai nhu nguyen ban - 7
    Vũ trang cùng chiếc xế là cây pô Racefit với thiết kế lon pô ngắn cho âm thanh đầy vang dội và tê tái.

    Honda CBR1000RR sở hữu khối động cơ 1000cc, 4 thì, DOHC, với hệ thống phun xăng DSFI (Dual Stage Fuel Injection), làm mát bằng chất lỏng, hộp số 6 cấp. Công suất tối đa 175 mã lực tại 12.000 vòng/phút, momen xoắn 84 lb –ft tại 8500 vòng/phút, tốc độ tối đa có thể đạt được vào khoảng 190 dặm/giờ.

    Sưu tầm : Lê Anh
    2banh.vn
    2banh
    2banh.vn