Cùng trong phân khúc 600cc nhưng là đối thủ ko đội trời chung đó là Honda CBR 600RR và Yamaha R6.Đặt trong vai 1 người mới bắt đầu chơi sportbike 600cc thì mọi người sẽ lựa chọn chiếc nào cho mình mà chủ yếu là chạy vi vu nội thành Sài Gòn hóng gió chứ ko đi tour xa vì nhịp sống hối hả ko có thời gian. Honda CBR 600RR Yamaha R6 Có người nói rằng Yamaha R6 là chiếc xe sát chủ bởi đã có ko ít tai nạn thảm khốc gắn liền với chiếc xe này tuy nhiên theo ý kiến cá nhân thì do cách chạy và yếu tố khách quan tác động là chủ yếu chứ R6 vẫn được rất nhiều người trên thế giới yêu chuộng đó chứ. Còn về phần Honda CBR 600RR quả thật nhận được rất nhiều lời khen của cộng đồng chơi xe cũng như những nhà chuyên môn bởi sự cân bằng và hệ thống C-ABS thế hệ sau này giúp việc phản ứng trong các trường hợp khẩn cấp tốt hơn. Bỏ wa các yếu tố ngoại hình và sức mạnh thì theo mọi người nếu chọn 1 chiếc để làm phương tiện đi lại trong nội thành thì chiếc nào sẽ hiệu quả hơn,từ việc điều khiển cho tới nhiệt độ máy phát sinh trong quá trình di chuyển,độ bền,bảo trì bảo dưỡng,phụ tùng...mong mọi người cùng góp ý xây dựng để 1 mem mới lựa chọn được con xe hoàn hảo.Xin nhắc lại là đam mê dành hết cho sportbike nên mọi người ko cần khuyên chuyển sang dùng nakedbike.
Em nghĩ R6 thích hợp hơn, chứ đi nội thành mà mỗi lần dừng đèn đỏ với pô đút đít của CBR thì cứ xác định là ăn gạch của người đằng sau :)
đã từng chạy cả 2 ẻm trên thì thấy r6 chạy đường trường tăng tốc bá lắm,cbr thì hiền hơn ít,mọi ng nói r6 góc lái hẹp nhưng t thấy cũng ngang cbr thôi.có khj là cảm giác.mỗi cái ngồi hơn mỏi lưng,nếu cbr thì chỉnh cái pô phụt xuống nha bạn,dừng đèn đỏ phộc vào mặt ngta ngại lắm ak.
Nghe nhiều người nói rằng cây Pô của anh CBR600RR khi dừng đèn đỏ là phụt khói vào mặt người khác! Dù chủ k muốn nhưng Pô n như thế r, nên rrất ngại.
Nội thị thì chạy CBR600RR cho nó đỡ nóng. Nói đi nói lại chuyện khó lái hay dễ lái nói chung vẫn phụ thuộc vào kỹ năng chạy của từng người chứ không phải do xe. xe nó không có tội nếu lái kém
Xăng lên như diều gặp gió . . . trong đô thị cũng ko có kéo co gì nhiều dc nên theo CBR dễ chịu hơn. Đem ra shop độ pô cụp hơi xuống đường là ok.