1. Biker cấp 2

    Honda CBR 1000RR 2008 Black & Gold đẹp mãi với thời gian

    Thảo luận trong 'Xe phân khối lớn' bắt đầu bởi , 13 Tháng mười 2014.

    Honda là hãng luôn cố gắng duy trình một cách cân bằng giữa tính năng trên đường đua và trên đường thực. Với CBR 1000RR 2008 cũng không phải là ngoại lệ. Nhà sản xuất này tìm mọi cách để nâng tính năng vận hành, đảm bảo an toàn để có thể chinh phục những khách hàng đam mê moto pkl.Dù nhiều năm trôi qua tuy nhiên vẫn có những chiếc CBR 1000RR 2008 được chủ nhân gìn giữ và chăm sóc kỹ lưỡng khiến nó vẫn lung linh theo thời gian ví như chiếc dưới đây,nó được trưng trong showroom và đang chờ chủ mới rước về anh em cùng xem nó keng thế nào nha.

    Honda CBR 1000RR 2008 Black Gold dep mai voi thoi gian
    Honda CBR 1000RR 2008 vàng đen với vẻ đẹp đơn giản mộc mạc

    Honda CBR 1000RR 2008 Black Gold dep mai voi thoi gian - 2
    Nhìn em nó cứ như là nai tơ,thỏ đế

    Honda CBR 1000RR 2008 Black Gold dep mai voi thoi gian - 3
    Vẫn rất cơ bắp lực lượng đúng chất 1000cc

    Honda CBR 1000RR 2008 Black Gold dep mai voi thoi gian - 4
    Bao tay sportline và gù dài Rizoma

    Honda CBR 1000RR 2008 Black Gold dep mai voi thoi gian - 5
    Kính chắn gió MRA

    Honda CBR 1000RR 2008 Black Gold dep mai voi thoi gian - 6
    Bình xăng bóng loáng với nắp xăng được dán miếng dán carbon

    Honda CBR 1000RR 2008 Black Gold dep mai voi thoi gian - 7
    Cặp dĩa trước Arashi

    Honda CBR 1000RR 2008 Black Gold dep mai voi thoi gian - 8
    Nắp nhớt Rizoma

    Honda CBR 1000RR 2008 Black Gold dep mai voi thoi gian - 9
    Sên DID màu xanh lạ lẫm

    Honda CBR 1000RR 2008 Black Gold dep mai voi thoi gian - 10
    Lon pô Yoshimura carbon quá đẹp

    Honda CBR 1000RR 2008 Black Gold dep mai voi thoi gian - 11
    Nắp yên solo quá mượt
    Trái tim của Honda CBR1000RR 2008 là động cơ hoàn toàn mới, dung tích 999 phân khối, tăng một chút so với đời 2007. Bán kính và hành trình piston của mẫu mới là 76mm x 55,1mm trong khi ở đời trước là 75mmx56,5mm. 8 van nạp cho 4 xi-lanh được làm từ vật liệu nhẹ titan và tỷ số nén nâng lên thành 12,3:1. Ngoài ra, do bán kính xi-lanh rộng và hành trình ngắn nên vòng tua trên CBR1000RR cao hơn.

    Nguồn:SuperbikeCenter


    2banh
    2banh.vn