1. Biker chuyên nghiệp

    Honda CB900F bản tùy chỉnh 'cực khủng' đến từ dB Custom

    Thảo luận trong 'PKL Honda Moto' bắt đầu bởi Naruto, 10 Tháng sáu 2018.

    Bản độ dựa trên nguyên mẫu chiếc Honda CB900F và được đặc cách với tên gọi mới là "Honda CB985F Evolution". Qua tay Darren Begg - một thợ độ xe chuyên về các mẫu xe cổ điển từ thập niên 70 và 80, chiếc CB900F được thay đổi toàn diện qua hệ thống treo, phanh và công nghệ hiện đại của các chiếc PKL hiện nay.

    Honda CB900F ban tuy chinh cuc khung den tu dB Custom
    Honda CB900F bản tùy chỉnh 'cực khủng' đến từ dB Custom.
    Honda CB900F ban tuy chinh cuc khung den tu dB Custom - 2
    dB custom có trụ sở tại Ottawa, Canada và do Darren Begg điều hành. Darren là một kỹ sư công nghệ và là một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm, anh là một trong số ít người có thể xây dựng xe máy tùy chỉnh đẳng cấp thế giới và sau đó tự chụp ảnh theo ý mình.
    Trước đó trong sự nghiệp của mình, Darren đã làm việc như một thợ máy học nghề cho một cửa hàng hiệu suất nổi tiếng, thường quay ngoằn ngoèo trên những chiếc xe đua giành chiến thắng và học được một lượng đáng kể về cách giải nén mọi mã lực có sẵn từ động cơ bốn thì.

    Honda CB900F ban tuy chinh cuc khung den tu dB Custom - 3
    Bản độ có tên chính thức là Honda CB985F Evolution.

    Honda CB900F ban tuy chinh cuc khung den tu dB Custom - 4
    Khá nhiều thay đổi được thiết lập trên chiếc xe như thay đổi phuộc ống lồng thành Upside Down Ohlins với bộ chảng ba bằng CNC nguyên khối.

    Honda CB900F ban tuy chinh cuc khung den tu dB Custom - 5
    Phanh Brembo và đĩa Brembo 320mm, kết hợp với hệ thống phanh là cùm Brembo RCS trên tay lái đem lại hiệu suất hoạt động tốt hơn.

    Honda CB900F ban tuy chinh cuc khung den tu dB Custom - 6

    Honda CB900F ban tuy chinh cuc khung den tu dB Custom - 7
    Có lẽ phần quan trọng nhất của bất kỳ tùy chỉnh hiệu suất nào là động cơ - được nâng cấp piston Wiseco lớn hơn cho dung tích lên đến 985cc. Lượng tiêu thụ được cung cấp từ một bộ bốn bộ chế hòa khí 36mm Yoshimura TMR-MJN, và nó thoát ra thông qua một ống xả bằng thép không gỉ 4-2-1 bởi JayGUI.

    Honda CB900F ban tuy chinh cuc khung den tu dB Custom - 8


    Honda CB900F ban tuy chinh cuc khung den tu dB Custom - 9
    Tổng thể màu đen và được đồ họa nổi bật với bộ tem sọc vàng-đỏ và cái tên độc quyền CB 985F Evolution.

    Honda CB900F ban tuy chinh cuc khung den tu dB Custom - 10

    Honda CB900F ban tuy chinh cuc khung den tu dB Custom - 11
    Ngoài ra dàn chân được củng cố bởi cặp mâm O.Z Racing hợp kim siêu nhẹ và độ ổn định cao, thường xuất hiện trong các giải đua lớn.

    Honda CB900F ban tuy chinh cuc khung den tu dB Custom - 12
    Nâng cấp hệ thống treo sau bằng cặp phuộc Ohlins bình dầu rời với khả năng tùy chỉnh trước.

    Honda CB900F ban tuy chinh cuc khung den tu dB Custom - 13
    Honda CB985F Evolution đã được gửi đến Sketches Ink, được sơn theo màu cơ bản từ chiếc ô tô Maserati Grand Turismo, mọi thứ đều được vẽ bằng tay.

    Honda CB900F ban tuy chinh cuc khung den tu dB Custom - 14
    Ảnh: silodrome
Đăng ký kênh
Đăng ký