1. Biker chuyên nghiệp

    Honda CB750 độ ấn tượng của một nhà sản xuất âm nhạc

    Thảo luận trong 'PKL Honda Moto' bắt đầu bởi Naruto, 19 Tháng ba 2020.

    Bản độ hôm nay vốn không phải của một cá nhân hay tổ chức tùy chỉnh mà chúng ta thường nhắc đến, mẫu Honda CB750 này thuộc sở hữu của một nhà sản xuất âm nhạc mang tên Nick Hooper, 25 tuổi.

    Honda CB750 do an tuong cua mot nha san xuat am nhac
    Honda CB750 độ ấn tượng của một nhà sản xuất âm nhạc.

    Honda CB750 do an tuong cua mot nha san xuat am nhac - 2
    Nick sống ở Nashville, Tennessee. Nơi anh làm việc như một nhà sản xuất âm nhạc và guitarist. Một người bạn đã đưa anh ta đến với thú vui độ xe. Chiếc xe đầu tiên của Nick là một chiếc Honda CB350 tự độ thông qua các video trên YouTube và các diễn đàn trực tuyến.

    Honda CB750 do an tuong cua mot nha san xuat am nhac - 3

    Và chiếc Honda CB750 này là một dự án được khách hàng nhờ Nick thay đổi sau một vụ tai nạn nhỏ dưới mưa và bị hư hỏng nặng. Ban đầu, ý định của Nick là chỉ xây dựng lại động cơ và thực hiện một vài thay đổi về mặt thẩm mỹ để làm cho nó trông giống như những chiếc Cafe Racer được thấy trên mạng.

    Honda CB750 do an tuong cua mot nha san xuat am nhac - 4
    Honda CB750 do an tuong cua mot nha san xuat am nhac - 5

    Ở phần động cơ, nó đã hoạt động trên 50.000 dặm vì vậy Nick bắt đầu xây dựng lại và mài dũa các xi lanh. Anh ta cũng xây dựng lại các bộ chế hòa khí, sau đó lắp đặt với các bộ lọc không khí UNI. Ống xả là một hệ thống 4in1 của MAC Performance.

    Honda CB750 do an tuong cua mot nha san xuat am nhac - 6

    Nick cũng tháo bỏ bớt dây điện cũ và thay đổi lại mới hoàn toàn, tất cả được cất giấu kín đáo trong các khay được chế tạo riêng và dưới ốp đuôi.

    Honda CB750 do an tuong cua mot nha san xuat am nhac - 7

    Sau đó anh đã hoán đổi hệ thống treo trước từ mẫu Suzuki GSX-R, được giữ bởi bộ chảng ba bằng nhôm từ Cognito Moto. Giảm shock đôi phía sau bây giờ dài hơn 1 inch so với giảm shock tiêu chuẩn, giúp bản độ CB750 có diện mạo mới trông mạnh mẽ hơn.

    Honda CB750 do an tuong cua mot nha san xuat am nhac - 8
    Honda CB750 do an tuong cua mot nha san xuat am nhac - 9

    Hệ thống phanh đĩa trước cũng vay mượn từ Suzuki GSX-R, tuy nhiên anh vẫn giữ lại hệ thống phanh tang trống nguyên bản ở sau, anh đã tạo ra một dây cáp ly hợp kéo càng thắng sau thay vì một thanh đũa thẳng như thông thường.

    Honda CB750 do an tuong cua mot nha san xuat am nhac - 10

    Đối với các bánh xe, Nick đã lắp đặt một bộ vành 17 vòng rộng hơn so với ban đầu, kết hợp với loại lốp Dunlop Sportmax hấp dẫn.

    Honda CB750 do an tuong cua mot nha san xuat am nhac - 11

    Ở thiết kế bên ngoài, Nick giữ lại bình xăng nguyên bản của CB750 và kết hợp với một ốp đuôi tùy chỉnh từ Tuffside. Hoàn chỉnh với một yên solo được bọc da kim cương với các đường chỉ khâu tương phản.

    Honda CB750 do an tuong cua mot nha san xuat am nhac - 12

    Ở trung tâm tay lái Nick đã sử dụng ghi-đông thấp hơn cùng với đèn pha 7” headlight từ Motodemia và một bộ pát giữ thủ công. Đèn tín hiệu Motorgadget, bộ công tắc Cognito Moto giúp làm nổi bật phong cách Cafe Racer.

    Honda CB750 do an tuong cua mot nha san xuat am nhac - 13

    Về màu sắc, tương tự như những bản độ mà chúng ta thấy hiện nay. Nick đã chọn phong cách màu của chiếc Audi 'Nardo Gray' hiện đang HOT để làm tông màu chính, mang lại cho chiếc xe một cảm giác hiện đại.
    Ảnh: BIKEEXIF
    Last edited by a moderator: 19 Tháng ba 2020
Đăng ký kênh
Đăng ký