Mẫu xe Honda CB750C đời 1980 mang dáng vẻ phong trần, lãng tử bởi tay lái cao, yên xe cụt và các chi tiết đượm màu theo thời gian theo phong cách cổ điển. Đó là cách độ lại của một biker Phú Quốc, muốn làm cho chiếc xe của mình không bị lỗi thời theo thời gian giữa những dòng xe hiện đại ra mắt liên tục. Người chơi xe tại huyện đảo Phú Quốc không muốn chiếc nakedbike dòng standard của mình trở nên lỗi thời trong giai đoạn hiện nay, do đó anh tìm đến hình dáng mới mang phong cách cổ điển. Trong 6 tuần thực hiện bản độ, Tự Thanh Đa gần như làm mới toàn bộ các chi tiết tạo hình dáng tổng thể cho xe. Như ghi đông mới, góc lái rộng dạng tracker. Bình xăng lớn, gò hoàn toàn bằng tay. Cặp nắp cốp cũng chế tạo thủ công. Cặp chắn bùn trước sau gò mới theo phong cách cổ điển. Cặp lốp lớn Firestone nhiều rãnh thường thấy trên những xe off-road trước đây. Bốn ống xả thủ công bố trí đều hai bên, cho âm thanh uy lực. Yên xe hai chỗ với yên sau nhiều nếp gấp, màu da bò tương phản với màu đen tổng thể của thân xe. Tay lái mở rộng dạng tracker, đồng hồ đơn nhỏ nhắn. Động cơ của Honda CB750C là loại DOHC 736 phân khối, 4 xylanh thẳng hàng, làm mát bằng không khí. Nguồn: vnexpress.net.