Honda CB600F hay còn được biết với tên gọi thân thuộc Hornet 600, bên cạnh khối động cơ 4 xy-lanh ổn định và bền bỉ, là một vẻ ngoài đơn giản đầy chuẩn mực và cũng không kém phần cơ bắp khi được thừa hưởng thiết kế từ đàn anh CB1000. Không chỉ thế sau khi qua tay của một biker đến từ Sài Gòn chiếc Honda CB600F trở nên đẹp và chất hơn rất nhiều. Honda CB600F độ siêu chất của một biker Sài Thành Xuất hiện trở lại kể từ năm 2007 đến nay, mẫu nakedbike hạng trung với “trái tim” là khối động cơ của chiếc sportbike Honda CBR600RR Tại Việt Nam Hornet 600 là tên gọi phổ biến hơn của CB600F với đặc trưng của dòng xe phô trương sức mạnh động cơ ra phía ngoài. Sở hữu bộ đèn pha có thiết kế siêu ngầu và ấn tượng hơn cả đàn anh CB1000 Và cón ấn tượng hơn với một loạt đồ chơi độ đắt tiền như tay thắng Accossato, cùm côn CRG GP, cặp bao tay Barracuda cùng cặp kiếng hậu Rizoma và cặp đèn xi-nhan Rizoma Graffio. Và cũng không kém phần nổi bật với ghi đông Barracuda màu vàng Hornet 600 trang bị động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng có dung tích 599 cm3, làm mát bằng dung dịch và có công suất 100 mã lực tại vòng tua máy 12.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 63,5 Nm tại vòng tua máy 10.500 vòng/phút. Xe sử dụng hộp số 6 cấp, hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI và hệ thống khoá chống trộm HISS. Đi kèm theo đó là một âm thanh đầy uy lực khi được trang bị ống xả Arrow Dàn đuôi sau cũng trở nên thể thao hơn khi được trang bị pat biển số Barracuda cùng cặp xi-nhan Rizoma Graffio Đi kèm theo đó là vẻ ngoài trẻ trung và nổi bật với tông màu xanh chủ đạo cùng cặp mâm màu vàng đồng. Cuối cùng bộ chống đổ trước và thân xe đến từ thương hiệu HNT Racing Nguồn ảnh: Lê Vũ Việt - Leeagle Foto