Chiếc nakedbike 400 phân khối phù hợp cho việc đi lại hàng ngày trong khi vẫn đảm bảo tính năng của một chiếc phân khối lớn. Honda CB400 có tên gọi quen thuộc ở Việt Nam là Super Four, xếp vào loại nhẹ nhàng trong phân khúc phân khối lớn, dễ lái và khá thoải mái khi chạy. Động cơ bền, linh hoạt và nhiều tính kinh tế của dòng 400 phân khối. Ngay cả những chiếc Super Four từ đời 2008 vẫn được giới chơi xe săn lùng với mức giá trên 200 triệu đồng. Honda CB400 2013 ở Sài Gòn. CB400 Super Four xuất hiện lần đầu năm 1992, dành riêng cho thị trường Nhật. Honda cũng qua 5 lần nâng cấp động cơ. Phiên bản xe đời mới, từ năm 2008 đến nay được trang bị hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI. Chiều cao yên 755 mm phù hợp vóc dáng người Việt Nam. Ngoại hình CB400 khá ngầu với đèn pha lớn, hai đồng hồ đo vòng tua máy và tốc độ riêng biệt đơn giản dễ quan sát. Bình xăng dung tích 18 lít gọn gàng. Phía đuôi, cụm đèn hậu vẫn được giữ nguyên thiết kế truyền thống của dòng xe CB400 với hai bóng đèn hậu độc lập đặt ở ví trí cao. Phiên bản CB400 2013 trang bị động cơ 399 phân khối làm mát bằng dung dịch có công suất cực đại 52,3 mã lực tại vòng tua máy 10.500 vòng/phút. Hộp số 6 cấp. Hệ thống thắng đĩa trên cả hai bánh. Giảm xóc sau Showa. Lốp trước kích thước 120/60R17, lốp sau 160/60R17. Cặp đĩa kép đường kính 296 mm trên bánh trước và đĩa đơn đường kính 240 mm trên bánh sau. Theo anh Thành Hoàng, một người bán xe phân khối lớn lâu năm ở quận 1, TP HCM, Super Four là mẫu xe phù hợp với đường thành phố, cũng như thoải mái khi chạy xe đường dài. Khách hàng hỏi mua dòng xe này thường là những người đã ngoài 30. CB400 có ưu điểm bền, hầu như không bị hỏng vặt và dễ sửa chữa, tìm kiếm linh kiện thay thế.