Thị trường mô tô 350cc ở Ấn Độ đã bị thống trị bởi Royal Enfield's Classic 350, nhưng các đối thủ cạnh tranh đang nổi lên để giành lấy thị phần sinh lợi này. Sự ra mắt gần đây của Jawa 350 và dòng CB350 cập nhật của Honda đã bổ sung thêm sự đa dạng cho phân khúc này. Tại Nhật Bản, nơi có CB350 và những người đam mê mô tô giờ đây có thể lựa chọn trải nghiệm lái thể thao hơn với sự ra mắt của tay lái clip-on kiểu xe đua từ thương hiệu Daytona. Honda CB350 2024 ra mắt với tay lái Clip-On từ Daytona. Dòng sản phẩm Honda CB350 đã tạo ra tác động đáng kể ở Ấn Độ, cạnh tranh với Royal Enfield Classic 350 mang tính biểu tượng. Mẫu xe này được sản xuất tại Ấn Độ và sau đó được vận chuyển đến Nhật Bản, nơi chúng được bán trên thị trường dưới tên thương hiệu Honda CB350. Trong khi toàn bộ dòng CB350 2024 tại Nhật Bản đều được trang bị ghi đông thông thường thì nhà sản xuất phụ tùng hậu mãi nổi tiếng Daytona Corp, đã giới thiệu một bộ ghi đông clip-on thể thao mới được thiết kế dành riêng cho dòng Honda CB350. Sự khác biệt so với kiểu dáng truyền thống này đã bổ sung thêm nét tân cổ điển cho những chiếc mô tô, đưa chúng đến gần hơn với tính thẩm mỹ của một chiếc Cafe Racer. Vào năm 2023, Honda tại Ấn Độ đã phát động chiến dịch “My CB, My Way”, cung cấp Bộ tùy chỉnh cho CB350. Một trong những bộ phụ kiện hấp dẫn nhất là Cafe Racer Custom. Tuy nhiên, những bộ phụ kiện này đã bỏ sót việc bao gồm tay lái dạng clip-on, hiện được Daytona cung cấp như một phụ kiện riêng biệt. Bộ sản phẩm của Daytona, có tên là “Thiết bị cầm tay riêng biệt GB350/S (Thông số kỹ thuật 2023)”, bao gồm cầu trên, kẹp tay cầm, tay cầm, ống ga, cáp ly hợp, cáp ga và ống dầu phanh. Bộ sản phẩm có hai màu hoàn thiện – Buffed (chrome) và Matte Black. Màu Buffed bổ sung cho H'ness CB350 (GB350), trong khi màu Đen mờ Matte Black phù hợp với CB350 RS (GB350 S). Giá cho màu Buffed là 61.600 JPY (9,6 triệu đồng) và màu Đen mờ Matte Black có giá 57.200 JPY (8,9 triệu đồng). Việc cải tiến dòng sản phẩm Honda CB350 với tay lái clip-on của Daytona không chỉ nâng cao vẻ hấp dẫn về mặt hình ảnh mà còn mang đến cho người lái cơ hội cá nhân hóa chiếc mô tô của mình để có trải nghiệm lái thể thao và năng động hơn. Khi phân khúc mô tô cổ điển cổ điển tiếp tục phát triển, những nâng cấp hậu mãi như thế này góp phần tạo nên cá tính và các tùy chọn tùy chỉnh dành cho những người đam mê mô tô. Điều đáng chú ý là dòng Honda CB350 2024, dù ở dạng tiêu chuẩn hay với tay lái clip-on của Daytona, vẫn giữ được hiệu suất đáng tin cậy với động cơ SOHC 4Val, xy-lanh đơn 348cc làm mát bằng không khí, tạo ra công suất 20,7 mã lực và mô-men xoắn 29,4 Nm. Động cơ kết hợp với hộp số 5 cấp và trang bị bộ ly hợp chống trượt giúp chuyển số mượt mà hơn. Khi nhu cầu về những chiếc mô tô độc đáo và tùy chỉnh ngày càng tăng, sự hợp tác giữa các nhà sản xuất và các chuyên gia hậu mãi như Daytona có thể sẽ định hình tương lai của thị trường mô tô.