1. Biker cấp 4

    Hơn hai chục Harley-Davidson Street 750 vừa về tới Việt Nam

    Thảo luận trong 'Xe phân khối lớn' bắt đầu bởi , 6 Tháng hai 2015.

    Harley_Davidson Street 750 mẫu xe cruiser thành thị với thiết kế nhỏ gọn, hiện đại cùng động cơ Revolution X V-Twin 749 phân khối và đặc biệt là mức giá phù hợp nên Harley-Davidson Sài Gòn đã đưa về 24 chiếc Street 750 chính hãng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng Việt Nam đang tăng lên với mẫu xe giá rẻ này.

    Hon hai chuc HarleyDavidson Street 750 vua ve toi Viet Nam
    Loạt Harley-Davidson Street 750 vừa về tới Sài Gòn ngày 5/2

    Toàn bộ 24 chiếc Harley-Davidson Street 750 mới đều đã được đặt mua hết. Số xe này được nhập khẩu từ Ấn Độ, nơi duy nhất sản xuất xe Harley-Davidson ngoài Mỹ, dưới phân nhánh Harley-Davidson India. Khách hàng Việt Nam có thể chọn lựa 3 màu sắc khác nhau cho Street 750: bản màu đen Vivid Black giá 299 triệu và hai màu khác đắt hơn 6 triệu là Black Denim và Mysterious Red Sunglo.

    Trao đổi với PV, Giám đốc điều hành Harley-Davidson Sài Gòn Lawson Dixon cho biết nhu cầu của khách hàng Việt Nam đối với Street 750 đang tăng cao, số lượng xe về được bán rất nhanh. Chiếc container thứ hai cũng đã được đặt hàng. Tuy nhiên, chi nhánh tại TP. HCM vẫn có một mẫu demo để trưng bày, nhằm tạo cơ hội cho những người chưa mua được xe có thể tới ngắm nhìn chiếc xe giá rẻ của hãng. Ông Dixon cũng tự tin về tương lai của Street 750 tại Việt Nam, nhất là khi Harley-Davidson sẽ mở thêm showroom tại Hà Nội ngay trong năm nay. “Dù chúng tôi có ở đâu thì Harley-Daivdson cũng sẽ đảm bảo đưa tới khách hàng Việt Nam những mẫu xe chính hãng hàng đầu của Harley-Davidson thế giới”, ông Dixon cho biết.

    Hiện tại, phiên bản màu đen nhập khẩu từ Ấn Độ sẽ là chiếc Harley-Davidson rẻ nhất từ trước tới nay của thương hiệu xe Mỹ. Xe được trang bị loại động cơ Revolution X làm mát bằng chất lỏng hoàn toàn mới, khác biệt với kiểu làm mát bằng gió của hầu hết các mẫu xe Harley-Davidson khác. Đặc tính này giúp cho Street750 trở thành một chiếc môtô có thể sử dụng tiện lợi hàng ngày, ngay cả với những nơi có mật độ giao thông chật chội như Việt Nam.

    Động cơ Revolution X mới là loại V-Twin 60 độ dung tích 749cc, tỉ số nén 11:01, mô men xoắn cực đại 59Nm tại 4.000v/ph (phép thử EEC/95/1), mức tiêu hao nhiên liệu trung bình 5,74 lít/100km. Công suất truyền tới bánh sau qua hộp số 6 cấp và truyền động dây đai. Ống xả có thiết kế 2 trong 1. Vành trước và sau đều bằng nhôm đúc thiết kế 7 chấu, lốp Michelin thiết kế cho Harley-Davidson, kích thước lốp trước 100/80-17 và lốp sau 150/70-15. Hệ thống phanh đĩa đơn cho cả bánh trước và sau.

    Một số hình ảnh của lô hàng Street 750 mới về Việt Nam:

    Hon hai chuc HarleyDavidson Street 750 vua ve toi Viet Nam - 2
    Những chiếc xe đầu tiên nguyên đai, nguyên kiện được vận chuyển từ container xuống showroom

    Hon hai chuc HarleyDavidson Street 750 vua ve toi Viet Nam - 3
    Hon hai chuc HarleyDavidson Street 750 vua ve toi Viet Nam - 4
    Street 750 xếp hàng ngay ngắn trước cửa showroom tại Sài Gòn

    Hon hai chuc HarleyDavidson Street 750 vua ve toi Viet Nam - 5
    Dàn xe đã được vận chuyển vào phía trong của showroom

    Nguồn: Xedoisong.vn
    2banh
    2banh.vn