1. Biker mới

    Hỏi về tải trọng của pad nâng phuộc

    Thảo luận trong 'Honda' bắt đầu bởi , 10 Tháng một 2018.

    Các bác cho em hỏi, em tính gắn pad phuộc sau cho MSX, nó như hình đây:
    Hoi ve tai trong cua pad nang phuoc
    Hình minh họa nó gắn như z (lấy trên mạng, ko phải MSX)
    Hoi ve tai trong cua pad nang phuoc - 2

    Nhưng em ko biết tải trọng cái pad nó chịu được bao nhiêu. Em với bé ghệ tổng được hơn 110 kg, chở đồ phượt tè le cho hơn 120 kg. Em lo ngại với trọng lượng như thế và đi đường dài như Sài Gòn lên Đà Lạt thì cái pad như z có ngon lành cành đào ko. Bác nào có kinh nghiệm xin tư vấn giúp em ạ!
    2banh
    2banh.vn
  2. bongxu79

    bongxu79 Biker tích cực

    Xe kéo dài gắp,lắp past nối phuộc chỉ nên đi thành thị với tốc độ nhỏ,vì kéo dài gắp phải nối thêm sên khi đi nhanh sẽ có độ văng nhiều hơn. Xe đi xa nên để nguyên sẽ tốt hơn. Mặc dù 2 tấm nhôm CNC khá dầy cộng với diện tích cũng không lớn độ biến dạng cũng ít có thể xảy ra.
  3. lamminhtam

    lamminhtam admin

    Thường đi đường dài thì không nên dùng pat này, không rõ mục đích của bạn khi gắn pat cụ thể là làm gì, nhưng cũng có nhiều cách ví dụ mua 1 cây phuộc mới có độ dài hơn. Có lần mình thấy 1 anh đi Ex gắn cái pat này chở 2 (trọng lượng 2 người đàn ông chắc phải hơn 130 kg) mà vẫn chạy tốt trên đường phố.
  4. minhbachlk

    minhbachlk Biker chuyên nghiệp

    Bữa h thấy gãy mấy vụ Hoi ve tai trong cua pad nang phuoc
  5. Đ Tài

    Đ Tài Biker mới

    Cảm ơn bác đã thông tin, nhưng em giữ nguyên chứ ko kéo dài gắp. Nghe bác nói cấu tạo vậy thì em yên tâm chút rồi :D
  6. Đ Tài

    Đ Tài Biker mới

    Bác Ad thật là tinh ý, em muốn dùng nó để gắn phuộc exciter 150 vô để hạ thấp yên xe, bởi vì phuộc ex quá ngắn nên cần gắn thêm cái pad này. Vụ hạ yên chi tiết em sẽ tạo chủ đề riêng sau
  7. Đ Tài

    Đ Tài Biker mới

    thật hở bác, seach google thì em chỉ thấy các vụ gãy phuộc trước do độ upside down, ko biết còn có gãy pad phuộc sau nữa đó, bác có tin xác thực ko cho em tham khảo với ạ!