1. ngodong

    ngodong Biker cấp 1

    Hoi dap ki thuat ve Winner
    Nữ biker nhìn cung chất đấy!
  2. Vietr

    Vietr Biker cấp 1

    Hoi dap ki thuat ve Winner
    Anh xuống để em đèo! :)
  3. vuatocdo12

    vuatocdo12 Biker cấp 1

    Hoi dap ki thuat ve Winner
    Người ấy và khung cảnh ấy!
  4. Tientt

    Tientt Biker cấp 1

    Hoi dap ki thuat ve Winner
    Em lên núi cao quá ko xuống được phải làm sao?
  5. Tungthanh

    Tungthanh Biker cấp 1

    Hoi dap ki thuat ve Winner
    Khoe thể lực với các chị em!
  6. sieunhan

    sieunhan Biker cấp 1

    Bác ăn gì mà khỏe thế!
  7. NganTrang14

    NganTrang14 Biker mới

    Nhìn chất thế
  8. sieunhan

    sieunhan Biker cấp 1

    Gấu của ai mà nuột thế!
  9. diepvien12

    diepvien12 Biker cấp 1

    Hoi dap ki thuat ve Winner
    Chị em đừng bắt chước ông nào ko biết lắp cái che vào lỗ này cho đỡ bắn bùn nhé! Cái này là lỗ thông gió khi xe chạy có tác dụng làm mát máy, thùng nước chỉ có tác dụng làm mát 30% thôi, còn lại là gió sẽ làm mát khi xe chạy!
  10. phongvu1490

    phongvu1490 Biker cấp 1

    Hoi dap ki thuat ve Winner
    Chị em muốn yên xe êm hơn và ko bị xô lệch thì ra hàng bảo thợ lắp thêm cho cái lò xo như này dưới yên nhé!
  11. nganguyen45

    nganguyen45 Biker mới

    Hoi dap ki thuat ve Winner
    Nếu các bác thấy phuộc trước chảy dầu phải ra tiệm xử lý ngay, nếu để cát bám vào gây xước phuộc là coi như vứt đấy!
  12. tuananh172

    tuananh172 Biker mới

    Hoi dap ki thuat ve Winner
    Các chi em nhớ Winner cần 1,1 lít dầu nhé! Lần đầu mua 2 chai, một chai để dùng dần!
  13. Phan Lộc

    Phan Lộc Biker cấp 1

    Các chị em có xe mới thì để ý thay cả lọc dầu trong quá trình chạy rốt đa thì tốt nhất! Mình chia sẻ về lọc dầu cho mọi người biết công dụng của nó nhé!
  14. Phan Lộc

    Phan Lộc Biker cấp 1

    Lọc dầu là một bộ phận nhỏ nằm dưới đáy động cơ xe máy, không đắt tiền nhưng đòi hỏi sự quan tâm đúng mức để chiếc xe tăng thêm tuổi thọ và vận hành ổn định.
    Hoi dap ki thuat ve Winner
  15. Phan Lộc

    Phan Lộc Biker cấp 1

    Lọc dầu có nhiệm vụ lọc sạch các bụi bẩn, tạp chất có hại, cặn và các mạt kim loại sinh ra trong quá trình động cơ hoạt động, nhằm đảm bảo dầu bên trong động cơ luôn sạch sẽ và có khả năng lưu thông tốt để có thể bôi trơn các chi tiết động cơ.
  16. Phan Lộc

    Phan Lộc Biker cấp 1

    Lọc dầu thường được chia làm 3 loại: Lọc dầu giấy, lọc dầu cốc và lọc dầu vĩnh cửu. Hai loại lọc dầu giấy và lọc dầu cốc cần được thay thế thường xuyên, thay khi đến kỳ hạn. Còn loại lọc dầu vĩnh cửu làm hoàn toàn bằng kim loại nên chỉ cần lấy ra vệ sinh mỗi khi thay dầu, tuy nhiên loại này các hãng xe không khuyến khích dùng vì khả năng đóng cặn cao dễ bị tắc, dẫn đến việc không có dầu nuôi máy.
  17. Phan Lộc

    Phan Lộc Biker cấp 1

    Khi thay lọc dầu, chú ý để máy nguội khoảng 5 phút sau khi chạy, tiến hành sử dụng vam đặc biệt để tránh hư hại cho ren động cơ. Lọc dầu mới cần được bôi một lớp dầu đều xung quang mặt trước khi lắp vào. Cần vặn lọc dầu bằng tay trước khi xiết bằng công cụ vặn. Sau khi lắp xong cần nổ máy khoảng 15 phút kiểm tra rò rỉ quang miệng cốc lọc dầu với động cơ.
    Hoi dap ki thuat ve WinnerHoi dap ki thuat ve Winner - 2Hoi dap ki thuat ve Winner - 3
  18. Phan Lộc

    Phan Lộc Biker cấp 1

    Các loại lọc dầu tốt như Pure One, Borsch, hay K&N… có thể thay thế sau khoảng 20 000 km. Cần mua lọc dầu chính hãng ở các của hàng uy tín tránh mua phải hàng giả kém chất lượng…
  19. Phan Lộc

    Phan Lộc Biker cấp 1

    Mình thấy hay nhất là trong thời gian chạy rốt đa, ta thay lọc dầu giấy ở 500km , 2000km, 4000km, rồi khi chạy qua 10 000km thì mới thay loại lọc dầu tốt chạy 20 000 km mới phải thay tiếp….
  20. phong_nguyen_27

    phong_nguyen_27 Biker mới

    Bác nói có lý, chứ thay cái loại tốt 20 000 km mới phải thay, mà chạy rốt đa 500km phải thay lọc dầu rồi thì phí…