Bây giờ chúng ta sẽ cùng nhau phân tích bản độ chỉ mới được hoàn thiện tầm 65% mà thôi, nhưng dàn option đang có trên xe là vô cùng chất lượng. Và 65% đó là quá đủ để Exciter 155 trở nên khác biệt so với các bản độ đã từng xuất hiện trước đó. Hô biến Exciter 155 về bánh nhỏ sẽ như thế nào? Về phần dán áo vẫn là phong cách xanh Gp truyền thống của Yamaha làm bao anh em chơi xe đã ngã gục một thời. Những sự thay đổi của bản độ này đa phần là nằm hết nơi dàn chân xe. Ở đầu xe chỉ thay lại phần gù Inox sáng bóng Dàn chân trước thêm vào sợi dây dầu Hel xám bấm đầu Inox, sau đó cố định vào heo dầu Brembo Billet 4 pis đối xứng. Phần pat nhôm được tinh chỉnh và tính toán rất nhiều sao cho phù hợp với phuộc và kích thước 267mm của đĩa thắng Yaz. Ngó ra phía sau phần giảm xóc được thay lại bằng sản phẩm của Ohlins tích hợp bình dầu rời phần logo thương hiệu mod gam màu xanh cho thêm phần nổi bật. Trên phuộc sẽ có 3 chế độ tăng chỉnh cho phép người dùng can thiệp để giảm xóc có độ đàn hồi ưng ý từng người. Là một chiếc xe thể thao sử dụng NSD trần nên việc làm đẹp chi tiết này cũng khá quan trọng cho xe, nắm bắt được điều đó nên dù là một chiếc xe còn khá mới nhưng sên đã được thay lại vàng và đĩa tải nhôm vừa đẹp lại bền Ở phần dàn chân còn có một thay đổi mà chúng ta nên chú ý đến, đó chính là cặp mâm sản phẩm chủ xe lựa chọn là bản của Yaz 125 có kích thước mâm nhỏ hơn kiểu dáng 6 cây đầy đặn hơn cho xe. Lựa chọn size bánh này đồng nghĩa gia tốc xe sẽ cao hơn nhưng độ bám đường của vỏ sẽ không ngon bằng size zin xem thêm: Ex 2010 độ 'tới công chuyện' với mâm Japan huyền thoại I 2banh Review Hình ảnh của Nguyễn Phi Long