1. Biker tích cực

    Hình ảnh về các xe BMW K1300R giá gần tỉ đồng tại Việt Nam

    Thảo luận trong 'Xe phân khối lớn' bắt đầu bởi , 25 Tháng sáu 2014.

    Nếu bạn cao ráo đẹp trai và có sẵn trong túi tròm trèm 1 tỉ đồng mà phân vân không biết chọn xe phân khối lớn gì cho hợp thì mình xin giới thiệu chiếc BMW K1300R cho bạn. Việt Nam cũng có vài người chơi xe này roài đấy. Xem xe BMW K1300R của các anh trên đường phố Việt Nam nhé.
    Hinh anh ve cac xe BMW K1300R gia gan ti dong tai Viet Nam
    Nếu chiếc BMW K1300R này xuất hiện trên đường
    thì những chiếc xung quanh rất dễ bị lu mờ

    Đèn pha trước và hệ thống thắng trước monoshock đặc trưng của Motorrad giúp nhận biết dễ dàng khi bắt gặp trên đường. BMW K1300r trông khá nhỏ gọn hơn các đối thủ trong cùng phân khúc như Suzuki B-King, Ducati Street Fighters nhưng dáng vẻ trông hầm hố và lạ mắt hơn.
    Hinh anh ve cac xe BMW K1300R gia gan ti dong tai Viet Nam - 2
    Thông số kĩ thuật: Động cơ của BMW K1300R là động cơ DOHC với 4 van xả nạp trên 1 xilanh. Dung tích: 173 hp. Hộp số: 6 số. Chiều cao yên xe: 820mm.
    Dung tích bình nhiên liệu: 19 lít.

    Hinh anh ve cac xe BMW K1300R gia gan ti dong tai Viet Nam - 3
    chiều cao từ yên so với mặt đất là 820mm,
    phù hợp với những người có chiều cao từ 1m7 trở lên

    Động cơ BMW K13000r sử dụng động cơ 4 kỳ, 4 xi lanh thẳng hàng kết hợp với trục cam dạng DOHC với 4 van xả nạp trên 1 xilanh. Mang một sức mạnh tiềm ẩn 173 mã lực trái ngược với một lớp vỏ nhỏ gọn . K1300R có dung tích xi lanh thực ở mức 1298 phân khối, cung cấp tỉ số nén cao ở mức 13.0:1. Chiếc xe sử dụng hộp số truyền động với 6 cấp mang lại tốc độ tối đa ở mức 173 hp tại tốc độ vòng tua máy 9250 vòng/phút. Tổng trọng lượng của BMW K1300R ở mức 217kg với chiều cao từ yên so với mặt đất là 820mm, phù hợp với những người có chiều cao từ 1m7 trở lên. Dung tích của bình chứa nhiên liệu là 19 lít.
    Hinh anh ve cac xe BMW K1300R gia gan ti dong tai Viet Nam - 4
    Akrapovic nhấn mạnh vẻ nam tính cho BMW K1300R.
    Cụm đồng hồ chính với 3 cụm, với bảng đồng hồ chính đo tốt độ thay vì đồng hồ đo tua.

    Ngoài ra BMW K1300r còn sử dụng nhiều công nghệ hàng đầu và độc đáo đảm bảo khả năng vận hành luôn đạt ở mức tối ưu. Sỡ hữu hệ thống thắng ABS giúp người lái tự tin hơn khi chạy ở tốc độ cao hay địa hình trơn trượt. Hệ thống phun xăng điện tử tiên tiến BMS-K, cụm ống xả theo sơ đồ 4 - 2 - 1, truyền động dạng trục cardan kết với càng xe theo dạng ống lồng 2 trong 1 mang lại hiệu quả tối đa về truyền động cũng như giảm đáng kể trọng lượng. Người lái có thể điều chỉnh giảm xóc trước và sau được bố trí bằng nút bấm đặt trên tay lái, dễ dàng điều chỉnh cho hành trình và trọng lượng người trên xe. Hệ thống quick shifter giúp cho việc sang số không cần dùng côn giúp cho việc sang số dễ dàng và nhanh hơn. Ngoài ra BMW K1300r còn trang bị cảm biến áp suất lốp thể hiện trên màn hình trung tâm giúp người lái hiểu hơn về tình trạng vỏ lốp chiếc xe của họ.
    Hinh anh ve cac xe BMW K1300R gia gan ti dong tai Viet Nam - 5
    Việc cầm lái cỗ máy cực mạnh này di chuyển trong các con đường
    trong thành phố thực sự là 1 vấn đề khó khăn.

    Khả năng bức phá tăng tốc cực nhanh của K1300r khiến những con đường dài trở nên được rút ngắn đáng kể. Một cú nhích ga mạnh cũng có thể biến thành một pha wheelie (bốc đầu) ngẫu hứng.
    Hinh anh ve cac xe BMW K1300R gia gan ti dong tai Viet Nam - 6
    Hinh anh ve cac xe BMW K1300R gia gan ti dong tai Viet Nam - 7
    Các anh trong hội BMW
    Hinh anh ve cac xe BMW K1300R gia gan ti dong tai Viet Nam - 8
    Dàn siêu sao của làng mô tô Hà Nội

    Khi đồng hồ đo tua vượt quá ngưỡng 4000 thêm một van pô sẽ được mở tự động để giúp chiếc xe bức phá nhanh và mạnh mẽ hơn. Dù sử dụng pô zin, nhưng âm thanh từ hệ thống xả của BMW K1300r phát ra đều thu hút nhiều ánh nhìn từ mọi người xung quanh. Với tư thế ngồi dạng chờm lở (naked) người lái có thể đảm bảo khả năng lái thoải mái và lâu dài hơn Sport. Hệ thống thắng ABS giúp những cú thắng gấp trở nên an toàn hơn hẳn, một pha dùng thắng mạnh ở tốc độ cao cũng không làm BMW K1300r thực hiện 1 pha stoppie hay trượt bánh sau. Tuy nhiên người lái vẫn có thể tắt mở ABS để có phù hợp với cách chạy của cá nhân. Hệ thống phuộc điện điều chỉnh bằng nút bấm giúp cho chiếc xe đảm bảo được độ chu trình giảm xóc của phuộc khi đi một hoặc hai người, ngoài ra còn giúp cho người lái thực hiện nhưng pha vào cua tốt hơn. Tay ga của BMW K1300r khá nhẹ cũng có thể là một nhược điểm khi không lột tả được sức mạnh của chiếc xe khi đang chạy ở các tốc độ cao hay những pha tăng tốc bất ngờ. Yên xe BMW K1300r được thiết kế 2 tầng, khá thoải mái cho người lái lẫn người ngồi sau, yên xe không quá to giúp chân người lái có thể áp vừa khít vào binh xăng, tạo cảm giác lái chắc chắn khi di vào những khúc cua. (Nguồn FaceBook).

    Em sưu tầm từ nhiều nguồn và tổng hợp lại, nếu chưa chính xác mong các anh em bỏ qua.
    2banh
    2banh.vn