Từ ngày Yamaha tung ra chiếc xe 250cc R25 cũng là lúc hình ảnh của Honda CBR250R và Kawasaki Ninja 250 dần dần bị lung lay. Xe của Yamaha trước giờ vốn để lại ấn tượng cho mọi người nhờ vẻ ngoài trau chuốt, bóng loáng. Hôm nay có ít hình ảnh và thông tin về buổi test drive R25 tại Indonesia, mời các anh em tham khảo xem ngoại hình và nội công em nó như nào nhé: Chiếc xe mang nhiều nét của dòng xe đua nổi tiếng Yamaha M1 Nhân vật chính đây Yamaha R25 Bốc đầu đơn giản Hình chụp có vẻ không đẹp mấy các bác nhỉ. Độ tiêu hao xăng trên đường hỗn hợp 4.4l lít / 100km (22,7km/lit) Sức mạnh của em nó đang được thử nghiệm trên máy Ngoại hình Yamaha R25 ngoài đời thực có vẻ thua xa bản concept Hãng Yamaha rất chiều lòng khách hàng khi sử dụng 2 xylanh cho dòng xe 250cc này Thử xe kiểu này cũng chưa nói lên nhiều thứ về chiếc xe 1 pha Stoppie Yamaha R25 và đàn em R15Nhược điểm: Phuộc sau quá mềm - Nhiệt độ tỏa ra có thể cảm thấy rõ rệt ở 2 bên bắp đùi nếu lưu thông trong tình trạng kẹt xe. - Bình xăng quá ốm và cao, không thể thao cho lắm. Kết quả test ride Yamaha R25 2014: Người lái cao 1m73 nặng 65kg. Yamaha R25: đạt 100km/h chỉ mất 7 giây, 201m mất 9.7 giây, 402m mất 15.5 giây... Ưu điểm - Động cơ rất mạnh - Xe dễ dàng điều khiển - Hệ thống đèn rất sáng ( xài bóng H7). Kết quả test tốc độ Yamaha R25 2014: 0-60 km / h: 3.1 giây 0-80 km / h: 4.7 giây 0-100 km / h: 7 giây 0-100 m: 6.3 giây 0-201 m: 9.7 giây 0-402 m: 15.5 giây Mức tiêu hao nhiên liệu của Yamaha R25 : 22.7 km/lit Các bác trên diễn đàn 2banh.vn có thích em này không? Theo các bác 22.7 km/l có gọi là hao xăng không?
cả R25 và R15 đều có một điểm mình thực sự không thích, đó là bình xăng quá nhỏ, không hợp với xe, trong khi đó R1, R6 và cả R125 bình xăng khá thể thao và hài hòa với tổng thể chiếc xe!! không hiểu tại sao trong cùng 1 gia đình mà Ya lại phân biệt đói xử như vậy nữa??