Mặc dù bây giờ xe 2 thì đã là dĩ vãng, có thể nhiều người còn ôm ấp hoài kỷ niệm, sẽ tôn sùng xe 2 thì. Nhưng thế giới đã khép lại với thể loại động cơ ô nhiễm và tốn xăng này. Bên Tây tụi nó vẫn còn sưu tầm những chiếc 2 thì như Honda NSR500 bản GP. Không dám chắc đây có phải là NSR500 hay không nhưng nếu đúng thì ông Google bảo rằng em nó 2 thì và xài 4 hộc lưỡi gà và giải nhiệt bằng dung dịch Công suất tối đa 140PS tại tua máy 11,500 vòng / phút Xe theo chuẩn "zin" sử dụng hộp số 6 cấp nặng khoảng 119 kg Nói đến NSR500 thì Rossi - tay đua chuyên nghiệp người Ý từng có chiến thắng ngọt ngào cùng NSR500 vào năm 2001 tức 1 năm sau khi thăng hạng lên giải đua 500 cc. Kể từ sau chiến thắng với Honda NSR500 của Rossi thì điều luật trong giải đua xe cũng thay đổi: năm 2002 chuyển sang đua 4 thì và động cơ 6 máy, dung tích xy lanh lên đến 990 cc. Cũng chính năm này là năm mà giải đua xe được đặt tên mới là Moto GP.