Như các bạn cũng đã biết, trong vài năm gần đây, Yamaha Exciter hầu như đã nắm hoàn toàn thị trường xe máy nói chung và xe côn tay nói riêng. Tuy nhiên thời gian gần đây, Suzuki bất ngờ tuy ra thị trường xe Raider R150, đang là cơn sốt của cộng đồng mạng. Suzuki Raider R150 có giành lại thị trường từ Exciter? Hay là Exciter vẫn duy trì thế độc tôn của mình trong phân khúc các dòng xe côn tay ở Việt Nam thì thời gian sẽ trả lời. Mời các bạn xem lại hình ảnh chi tiết giữa Exciter GP và Raider R150 Raider R150 và Exciter GP Cùng nhìn lại màu xanh đặc trưng của Yamaha và Suzuki Dàn đèn, mặt nạ trước của Raider R150 Và của Exciter Vành và đĩa trước của Raider và Exciter Ghi đông và đồng hồ của Raider và Exciter Ổ khóa, Exciter xài ổ khóa từ, Raider thì không Lốc máy của hai xe Ống xả của 2 xe Heo dầu sau 2 xe Ben đạp và pat bắt của Raider và Exciter Đèn hậu 2 xe thiết kế khá khác nhau, Xinhan Raider thì tach rời và đưa ra còn Exciter năm rất thon gọn Cận cảnh từ phía sau trực diện của 2 xe Raider R150 sử dụng động cơ 150cc, DOHC, 4val làm mát bằng dầu còn Exciter GP có động cơ 135cc, SOHC, 4val làm mát bằng chất lỏng. Test Raider trực tiếp từ 2bánh.vn
theo mình..ex phù hợp với tất cả mọi người...con nếu cho lựa chon mình vote raider...tổng thể ex đẹp vs nhiều chi tiết phụ làm chăm chút hơn..