1. Biker chuyên nghiệp

    Hayabusa sẽ thay đổi diện mạo mới trong tương lai??

    Thảo luận trong 'PKL Suzuki' bắt đầu bởi , 3 Tháng ba 2018.

    Suzuki đã bỏ đi những gợi ý lớn về sự thay thế của Hayabusa trong nhiều năm. Lần cập nhật lần cuối vào năm 2008, Hayabusa chỉ còn lại phía sau các đối thủ Superbike đến từ thị trường Châu Âu, Nhưng bây giờ một bằng sáng chế mới đã xuất hiện cho một hộp số bán tự động, cho thấy Suzuki có thể sẽ vực dậy "thần gió" Hayabusa.

    Hayabusa se thay doi dien mao moi trong tuong lai
    Hayabusa sẽ thay đổi diện mạo mới trong tương lai??
    Vừa qua, Suzuki đã cho thấy một cơ cấu chuyển đổi bán tự động được thiết kế dành riêng cho Hayabusa. Không giống như hộp số DCT được tìm thấy trên các mô hình Honda, hệ thống này được trang bị bên ngoài và không đòi hỏi bất kỳ sự thay đổi nào đối với động cơ. Điều này có nghĩa là nó có thể là một tùy chọn thêm vào các mô hình mới, hoặc có thể thậm chí có thể được tân trang bởi các đại lý.

    Hayabusa se thay doi dien mao moi trong tuong lai - 2
    Với sự xuất hiện của quickshifters và autoblippers, bạn có thể tự hỏi những lợi thế từ hệ thống này đem lại. Nhìn vào kết cấu thiết kế, có vẻ như không có lý do gì mà nó không thể hoạt động ở chế độ hoàn toàn tự động, đó là điều thực sự thú vị ở hệ thống này.

    Hộp số bán tự động không phải là bản cập nhật duy nhất được các tín đồ Suzuki mong đợi riêng ở Hayabusa nhưng vẫn còn rất nhiều tranh luận về những gì sẽ xảy ra với động cơ. Giả định rằng nó sẽ tăng lên đến 1400cc nhưng để giữ được sức mạnh (và phù hợp với luật phát thải mới), nó cũng giả định rằng nó sẽ được nạp bằng turbo. Suzuki sẽ tìm kiếm và học hỏi chương trình từ các superbikes khác, vì vậy chúng tôi hy vọng động cơ 200 mã lực là điều hiển nhiên ở sự thay đổi này.

    Hayabusa se thay doi dien mao moi trong tuong lai - 3

    Người ta cũng hy vọng chiếc Hayabusa mới này sẽ có được những gói hàng điện tử toàn diện hơn được trang bị cho những chiếc siêu xe hiện đại như một bướm ga bằng tay với các chế độ của người lái, hệ thống kiểm soát lực kéo dựa trên IMU, hệ thống chống bó cứng và ABS. Nó có thể sẽ đạt được công nghệ hiện đại khác như điều khiển hành trình, kết nối TFT và kết nối điện thoại thông minh.

    Mô hình khí động học của mô hình hiện tại có từ cuối những năm 90 nhưng chỉ hiện hữu ở các mẫu xe MotoGP hoặc Kawasaki H2 để thấy rằng tính khí động học là về sự ổn định cũng như tốc độ. Hy vọng Hayabusa mới sẽ thay đổi hoàn toàn, mà không làm mất đi bản chất của thiết kế hoặc bỏ đi những gì từng sở hữu.

    Hayabusa hiện tại không đáp ứng các tiêu chuẩn Euro4. Thật không may, giai đoạn ân hạn kết thúc vào tháng Giêng năm 2019, có nghĩa là Suzuki sẽ phải ngừng bán nó. Trong khoảng thời gian đó, hy vọng Hayabusa mới sẽ được tiết lộ tại show Tokyo 2019. Có thể nó sẽ được đưa ra bán vào năm 2020, đúng thời điểm cho các tiêu chuẩn Euro5 mới.
    2banh
    2banh.vn
    sơn nguyễn1 thích bài này.
  2. Rizzla

    Rizzla Biker cấp 4

    một mẫu xe hay,hy vọng có phiên bản mới ra mắt
  3. Vũ Gia

    Vũ Gia Biker cấp 3

    1300cc Haya ko solo với H2 là chắc chắn , độc tôn ở phân khúc 1300 thôi , để đạt tốc lớn hơn xe vẫn phải giữ chiều dài như cũ , trọng lượng có thể hơn từ 10 - 20 Kg , vẫn giữ đuôi xe theo ae là chê xấu , còn ngoại hình ko đoán trước đc , 1300 đạt yêu cầu khí thải nên mình nghĩ vẫn cây pô to đùng , giờ chỉ chờ xa ra đo max speed thôiHayabusa se thay doi dien mao moi trong tuong lai
  4. HuQu1008

    HuQu1008 Biker cấp 2

    Vẫn giữ thiết kế đặc trưng ưu tiên về khí động học,nhìn xe có vẻ đỡ to bè hơn phiên bản cũ.