1. Biker chuyên nghiệp

    Hayabusa dự kiến được hồi sinh cạnh tranh với đối thủ Kawasaki Ninja H2

    Thảo luận trong 'PKL Suzuki' bắt đầu bởi , 3 Tháng một 2019.

    Như thông tin qua các bài viết vừa qua, Suzuki đã chấm dứt bán mẫu Hayabusa bắt đầu vào năm 2019 tại thị trường Châu Âu, bởi lý do không vượt qua tiêu chuẩn khí thải Euro4. Tuy nhiên Suzuki đã thiết lộ bản thiết kế thay đổi Suzuki GSX-R1300 (Hayabusa) hoàn toàn mới "Gen 3", nhấn mạnh rằng đây là thông tin xác thực và nó sẽ được phát hành sớm.

    Hayabusa du kien duoc hoi sinh canh tranh voi doi thu Kawasaki Ninja H2
    Hayabusa dự kiến được hồi sinh cạnh tranh với đối thủ Kawasaki Ninja H2.
    Hayabusa du kien duoc hoi sinh canh tranh voi doi thu Kawasaki Ninja H2 - 2
    Hayabusa du kien duoc hoi sinh canh tranh voi doi thu Kawasaki Ninja H2 - 3
    Hayabusa du kien duoc hoi sinh canh tranh voi doi thu Kawasaki Ninja H2 - 4
    Dựa trên bảng thiết kế, khung hình đã được thiết kế từ thời điểm tháng 4/2017. Nhưng mãi đến tháng 11/2018 với được giới thiệu. Chúng ta có thể thấy rằng Khung trên bảng vẽ khác với khung hiện tại của Hayabusa. Khung phụ được chuyển thành khung thép thẳng, gắp sau được thiết kế lại nhỏ gọn hơn, dự kiến sẽ mỏng hơn cả mô hình GSX-R1000 hiện nay.

    Hayabusa du kien duoc hoi sinh canh tranh voi doi thu Kawasaki Ninja H2 - 5
    Hệ thống ống xả cũng nhận được thiết kế mới được cho là xử lý khí thải tốt hơn bao giờ hết, hi vọng sẽ vượt qua tiêu chuẩn Euro5 trong năm 2020. Nhưng đồng thời thông tin về bộ phận động cơ vẫn chưa được xác định việc điều chỉnh phân khối mới dành cho mô hình này, giảm dung tích xuống 1.000cc, bổ sung máy nén khí tăng áp, dù có thay đổi thế nào thì Hayabusa mới dự kiến sẽ cạnh tranh với đối thủ nặng kí như Kawasaki Ninja H2 với công suất 231 mã lực.

    Hayabusa du kien duoc hoi sinh canh tranh voi doi thu Kawasaki Ninja H2 - 6

    Hayabusa du kien duoc hoi sinh canh tranh voi doi thu Kawasaki Ninja H2 - 7
    Các hệ thống điện tử cũng được nâng cấp dựa trên bước nhảy vọt từ mô hình hiện tại. Chế độ lái, hệ thống kiểm soát bánh trước, Launch Control, và nhiều thiết bị khác dựa trên dữ liệu từ cảm biến IMU 6 trục như một bộ xử lý, không giống với Hayabusa hiện tại.

    Hayabusa du kien duoc hoi sinh canh tranh voi doi thu Kawasaki Ninja H2 - 8
    Và hi vọng Suzuki sẽ không làm người hâm mộ thất vọng, dự kiến hồi sinh huyền thoại tốc độ một thời, đủ sức cạnh tranh với Kawasaki Ninja H2 đang làm mưa làm gió trên thị trường tốc độ.
    2banh
    2banh.vn
  2. Shifufang

    Shifufang Biker cấp 2

    Hóng e quá đi