Harley-Davidson Forty-Eight được gọi tắt là 48, là thành viên trong gia đình Sportster của Harley-Davidson. Tại Việt Nam, Forty-Eight là mẫu xe thành công nhất của dòng Sportster và là con bài chủ lực của hãng xe Mỹ. Được qua tay một tay độ nước bạn đã "gột bỏ" hình ảnh nguyên mẫu và tạo hình hoàn toàn mới với dáng vẻ của một chiếc thể thao và trọng lượng giảm 40 kg. Harley Forty-Eight đồ sộ qua bản độ RAGING DAGGER. Bản độ 'Raging Dagger' xuất phát từ một ý tưởng bất thường. Winston nhận được lời giúp đỡ từ một khách hàng thích phong cách và cảm nhận của động cơ V-twin Mỹ, nhưng muốn cái gì đó tạo ra sự khác biệt để khiến người ngoài nhìn vào không còn nhận ra đây là từng là nguyên bản Harley Forty-Eight. Winston đã quyết định xây dựng một chiếc máy bay chiến đấu đường phố với hiệu suất tốt nhất. Nó cũng sẽ đúng theo phong cách Rpugh Crafts phổ biến, không can thiệp nghiêm trọng đối với khung hoặc động cơ. Ấn tượng với giảm shock sau Ohlins AG629 được thiết kế nằm dưới khối động cơ. Ở phía trước, Winston đã thiết kế lại bộ chảng ba và trang bị cặp Ohlins FGRT206, ban đầu được sản xuất cho Yamaha R1. Bộ vành BST Carbon kết hợp cặp phanh Beringer đem đến dàn chân siêu cứng và nhẹ nhất có thể cho chiếc xe. Bộ gắp sau được thiết kế riêng theo ý tưởng của Winston. Chi tiết bộ đĩa sau kết hợp phanh Beringer và bộ vành BST Carbon. Vỏ xe được tạo từ chất liệu nhôm và bao bọc sợi Carbon khá cứng cáp. Cụm đèn hậu LED 3in1 từ Dog House Racing (được sản xuất cho Honda Grom). Chi tiết ống xả Titanium chạy xuyên suốt khối động cơ và lền màu khá hài hòa. Một bản độ đậm chất chơi từ nguyên mẫu Harley Forty-Eight.