Chiếc Harley-Davidson Sportster Nightster độ phiên bản 2009 này được một công ty ở Đài Loan lên ý tưởng và thực hiện theo cách riêng của mình. Đáng chú ý, không có nhiều đường cắt hay hàn trên chiếc xe này. Thay vào đó, nó được ghép lại với nhau từ các mặt hàng bán sẵn, cùng với một loạt các bộ phận tùy chỉnh mà cửa hàng Fangster đang tìm cách đưa vào sản xuất trong tương lai. Harley-Davidson Sportster Nightster 1200 độ khéo léo đến từ xứ sở Đài Loan. Tư thế gầm thấp của Sportster Nightster đã biến mất, nhờ sự kết hợp khéo léo của các thành phần hệ thống treo. Fangster đã lắp đặt phần đầu xe Rebuffini mới, hoàn chỉnh với phuộc hành trình ngược có thể điều chỉnh, vành nan hoa, cần tay lái và phanh trước. Có một gắp đôi Kodlin Racing ở phía sau, được nối với một cặp giảm xóc Progressive 970. Tiếp theo, bộ vành nan hoa 18F / 17R được độ lại và đi kèm với lốp Pirelli MT 60 RS. Cửa hàng Fangster đã trang bị thêm một kẹp phanh Rebuffini ở phía sau để phù hợp với phía trước, và nâng cấp hệ thống với đĩa Galfer mới, chuyển đổi sang hệ truyền động bằng xích. Thân xe thay đổi nhờ vào một bộ trang bị 'Ronan' từ Saddlemen ở Mỹ. Được làm từ sợi thủy tinh, nó bao gồm nắp bình xăng, các tấm bên bọc quanh bình xăng, phần đuôi xe phẳng và yên xe. Phía trên là một bộ ghi đông của Thrashin 'Supply Co., được trang bị cùm ga Domino, bộ điều khiển Magura và công tắc Motone. Thấp hơn xuống, sẽ tìm thấy bộ điều khiển chân đặt phía sau từ Roland Sands Design. Ngoài ra còn có ống xả Vance & Hines 2in1. Mọi phần khác đều là nguyên mẫu của cửa hàng Fangster tùy chỉnh. Bắt đầu với các chi tiết nhỏ hơn như giá đỡ bên, thanh nâng tay lái, gương gù ở cuối tay lái, chốt để chân và đèn tín hiệu dạng LED nhỏ, đèn pha kiểu phẳng. Nguồn: bikeexif