1. Biker chuyên nghiệp

    Harley-Davidson Softail độ Street Tracker đến từ SMCO

    Thảo luận trong 'Harley-Davidson' bắt đầu bởi , 24 Tháng mười một 2020.

    Chiếc Harley-Davidson Softail dưới đây được độ từ 2 anh em Aaron và Shaun Guardado, họ là chủ sở hữu SUICIDE MACHINE COMPANY (SMCO) và có sở thích về tốc độ với khẩu hiệu nổi tiếng đi kèm: “Fast Loud Deathproof.”

    HarleyDavidson Softail do Street Tracker den tu SMCO
    Harley-Davidson Softail độ Street Tracker đến từ SMCO.

    HarleyDavidson Softail do Street Tracker den tu SMCO - 2
    Cả 2 anh em họ được mời đến để chế tạo một chiếc Harley tùy chỉnh dành cho triển lãm Born Free năm nay ở Nam California. SMCO đã sử dụng phiên bản Softail Standard, với thiết lập mới nhằm giảm đi 72kg và chế tạo theo phong cách Street Tracker cực gấu.

    HarleyDavidson Softail do Street Tracker den tu SMCO - 3

    Để giảm được trọng lượng nêu trên, SMCO nghiêng về việc sử dụng vật liệu có trọng lượng nhẹ hơn bằng nhôm và titan. Vì vậy, với nỗ lực giảm đi độ nhẹ nhất có thể, chiếc xe này còn được trang bị các bộ phận bằng sợi carbon.

    HarleyDavidson Softail do Street Tracker den tu SMCO - 4

    Bộ mâm carbon Blackstone TEK 17inch do Brocks Performance cung cấp, là bộ mâm được sản xuất đế dành cho Ducati Diavel với mâm phía trước và của Ducati 959 với bộ mâm phía sau. Chúng kết hợp lốp cao su Pirelli Supercorsa TD, là một loại lốp sử dụng được trên đường phố cũng như trên đường đua.
    Phuộc trước là các đơn vị tùy chỉnh từ CeraCarbon với các bộ phận bên trong của Ohlins và có thể điều chỉnh hoàn toàn. Vỏ ngoài trên dưới bằng sợi carbon với một lớp phủ gốm được liên kết với thân dưới.

    Speed Merchant đã cung cấp một gắp đôi mới, được kết hợp với bộ giảm xóc tùy chỉnh từ Gears Racing. Toàn bộ khung phụ phía sau cũng được xây dựng lại.

    HarleyDavidson Softail do Street Tracker den tu SMCO - 5

    Với hệ thống treo và lốp xe tốt hơn, SMCO đã chọn nâng cấp hệ thống phanh. Vì vậy, họ đã lắp đặt kẹp phanh xuyên tâm Brembo 484 CNC đậm chất classic, với bộ đĩa BrakeTech USA và các phụ kiện từ Core Moto. Ngay cả giá đỡ nâng bánh cũng là đồ chất lượng "performance" bằng sợi carbon của GDH Motorsport.

    HarleyDavidson Softail do Street Tracker den tu SMCO - 6

    SMCO cũng loại bỏ toàn bộ thân xe bằng thép của Harley, thay các chi tiết từ sợi carbon và bọc yên Saddlemen.

    Họ cũng đổi bộ phun nhiên liệu loại Mikuni carb 45 mm, kết hợp một bộ lọc không khí đã được nâng cấp từ San Diego Customs, với logo SMCO được gia công bởi Hors Horse Inc. Đầu ống xả titan được chế tạo riêng kết hợp ống xả Austin Racing kép bằng titan.

    HarleyDavidson Softail do Street Tracker den tu SMCO - 7

    Phía trên là ghi đông ProTaper, được thu hẹp và gắn bộ tay lái RSD, bộ cùm Brembo RCS kết hợp tay rời bằng sợi carbon của AEM. Ngoài ra còn có một bộ truyền động côn dầu được nâng cấp từ Baker Drivetrain.

    HarleyDavidson Softail do Street Tracker den tu SMCO - 8

    Đèn pha LED từ Baja Designs Squadron Pro cùng với đèn hậu LED phong cách xe đua FIM bên dưới đuôi xe.

    HarleyDavidson Softail do Street Tracker den tu SMCO - 9

    Thật không may, triển lãm Born Free năm nay đã bị hoãn lại cho đến năm sau, vì vậy chiếc xe này đã được chuyển sang trưng bày tại Bảo tàng Harley-Davidson Milwaukee. Nhưng ngay sau khi đã xong thời gian trưng bày tại bảo tàng, SMCO có kế hoạch tung nó ra đường đua.

    HarleyDavidson Softail do Street Tracker den tu SMCO - 10
    HarleyDavidson Softail do Street Tracker den tu SMCO - 11

    Nguồn: bikeexif
    2banh
    2banh.vn
    Last edited by a moderator: 24 Tháng mười một 2020