CVO Road Glide là một trong những gương mặt vàng trong làng touring, được nhiều anh em biết đến bởi thiết kế gọn gàng, dễ dàng di chuyển. Sở hữu cụm đèn pha LED thiết kế cực kì phong cách kết hợp với phần chụp đầu xe lớn và kính chắn gió mang đến diện mạo đặc trưng cho Road Glide và thường được các anh em chơi xe ví von là 'cá mập'. Harley-Davidson Road Glide CVO độ phong cách Con nhà giàu. Cho đến nay, phong cách của Road Glide CVO đã được phát triển hơn nữa khi các nhà sản xuất đã tạo ra rất nhiều đồ chơi trang trí cho mẫu xe này, vì thế nhiều nhóm độ đã chọn việc độ mẫu xe này theo nhiều phong cách khác nhau. Với tên là Club Style, Road Glide CVO đã có màn lột xác đầy bất ngờ trong bài viết hôm nay. CVO là cụm từ viết tắt Custom Vehicle Operations, đại diện cho sự đỉnh cao của phong cách và thiết kế Harley-Davidson, với độ hoàn thiện đẹp mắt, công nghệ tiên tiến và các chi tiết tinh xảo. Khái niệm này được ra mắt lần đầu tiên vào năm 1999 và chiếc xe đầu tiên được phát triển thành CVO là Harley-Davidson FXR. Phuộc Ohlins được mod lại phù hợp với mục đích Touring. Đa phần các bản độ Road Glide CVO thay đổi theo phong cách Club Style, hầu hết sẽ chỉ thấy thay đổi tay lái, thay đổi yên xe, hoặc hơn một chút là ống pô Vance & Hines để lắp vào. Nhưng đối với phiên bản này, nó còn hơn thế nữa khi được nâng cấp các đồ trang trí theo phong cách xe đua như Hệ thống treo và Hệ thống phanh hoàn chỉnh. Chắn gió KLOCK WERKS, đèn pha năng động tùy chỉnh. Bảo vệ chống rơi loa sau SANTORO chỉ dành cho CVO. Bộ đồng hồ đo từ Dakota Digital 4 Gauges Touring. Hệ thống xả Bassani Road Rage III 2in1. Ống xả giờ đây được làm bằng vật liệu Titanium Bassani Road Rage III 2in1, là loại mà dân phượt thừa nhận rằng âm thanh xả rất dễ chịu. Đĩa phanh LYNDALL với kẹp phanh BREMBO Cafe, dây dầu KRAUS. Phần kiểu dáng bắt mắt nhất chính là hệ thống treo, chiếc Road Glide CVO này sử dụng loại Ohlins. Được điều chỉnh chỉnh lại lò xo, bao gồm cả khối lượng dầu mới cho phù hợp trọng lượng của Harley-Davidson vốn nặng hơn một chiếc xe thể thao phổ biến. Giảm xóc sau Ohlins Hi-Performance Bagger Shocks. Đĩa sau sử dụng loại LYNDALL và kẹp phanh BREMBO Cafe. Bộ phanh của Chiếc Road Glide CVO này đã được thay thế hệ hệ thống Brembo Model Cafe gắn hướng tâm kết hợp dây dầu Kraus, Đĩa phanh loại Lyndall Brakes, được mạ vàng tinh tế và hoàn thiện với lớp TiN tương tự ty phuộc trước rất nổi bật, nhưng cũng có khả năng chịu nhiệt cực tốt. Yên xe SADDLEMEN Pro Series SDC Performance. Gắp sau độ bằng nhôm TRASK. Cần số Thrashin, gác chân FLO. Động cơ Milwaukee-Eight 117 V-Twin, dung tích lên tới 1.923 cc, làm mát bằng gió và cho mô-men xoắn lên tới 169 Nm chỉ với vòng tua ở mức 3.500 vòng / phút. Gác chân phải FLO với bàn đạp phanh sau THRASHIN. Ảnh: boxzaracing