1. Biker chuyên nghiệp

    Gỡ bửng cùng bản độ Winner vỏ lớn.

    Thảo luận trong 'Honda' bắt đầu bởi , 19 Tháng mười 2016.

    Honda Winner 150 là mẫu xe côn tay 150 phân khối đầu tiên được Honda sản xuất tại Việt Nam. Xe hướng tới khách hàng trẻ tuổi, phân khúc xe côn tay mà Yamaha Exciter 150 đang thống trị.
    Nhắc đến xe không bửng, chắc hẳn anh em sẽ nghĩ ngay đến các dòng xe như Wave Dream. Nhưng không, chiếc Winner 150 dưới đây có lẽ là ngoại lệ khi chủ xe quyết định bớt đi một phần dàn áo để bù lại cân nặng cho ... cặp bánh bự.


    Go bung cung ban do Winner vo lon
    Với nguyên bản xe vốn dĩ đã lộ phần cục máy ra khá nhiều, chiếc xe này lại còn độc khi khoe "thịt" nhiều hơn.

    Go bung cung ban do Winner vo lon - 2
    Nhìn từ đằng trước, thân xe trông gọn hơn hẳn, bên cạnh đó là bánh Michelin cao cấp với size khủng 100/80-17. Một điểm thú vị, nếu mình không lầm thì hình như vỏ trước đã bị gắn ngược chiều gai!

    Go bung cung ban do Winner vo lon - 3
    Dè zin cũng được thay thế bằng dè Fz nhỏ gọn hơn. Bánh sau với size 14/70-17 được chủ xe chia sẻ là đem lại cảm giác đầm hơn khá nhiều cho xe.

    Go bung cung ban do Winner vo lon - 4
    Cổ pô Inox sáng bóng.

    Go bung cung ban do Winner vo lon - 5
    Baga giữa 10 li sơn đỏ cùng giỏ đựng đổ nhỏ.

    Ảnh: Tom Blue
    2banh.vn
    2banh
    2banh.vn
    Last edited by a moderator: 28 Tháng bảy 2018
  2. tua.yeu.xe.99

    tua.yeu.xe.99 Biker cấp 3

    Mâm sau bản hơi nhỏ mà gắn vỏ"bự" thì bó vỏ lắm nó đôn chiều cao hơn sẽ lệch đo ODO lắm đây!!!!
  3. minhbachlk

    minhbachlk Biker chuyên nghiệp

    mình thấy MCL thì lốp sau đi 110 đẹp hơn, vỏ lớn vô nó bóp cao lên