Thân chào anh em! Xe mình mua năm 2006. Đi cũng nhiều rồi, chưa từng làm gì nhiều chỉ có thay lá côn (không thay lá sắt) + làm nồi cách đây 2 năm. Mà dạo này xe ỳ quá, đi nặng tý thì xe giật giật kiểu bị tụt nồi vậy. Anh em trên này rành máy móc có thể tư vấn cho mình giờ cần làm những gì để máy ngọt lại được không? Mình làm sales đi nhiều nên cần máy ngọt tý với bền là ok rồi. Tiện thể chỉ cho mình địa chỉ làm uy tín + giá thành hơp lý luôn nhé. Thanks anh em trước!
Nồi của bạn mới chỉ thay lá bố,nồi trước cần dán bố ba càng vớt chuông cho nhẵn đồng thời canh lại cho khoảng cách vừa phải để khi kéo ga là có thể bung ra bắt ngay.Đồng thời cũng thay lá bố sau luôn.Chi phí khoảng 300k
Ở Tp HCM mình k rành lắm, nhg mình cũng đóng góp ý kiến về vấn đề này tý 1. Là bạn làm nồi lại nếu có đk thì nên thay mói những thứ cần thiết trong bộ nồi (đem ra chổ uy tín, có thể các bác khác trên diễn đàn chỉ cho) 2. thay bình xăng Fu 110 đời đầu, cho nhẹ xe 3. thay cam lớn tý xíu, công dên Fu 110 nếu tiện k thì cam trước 4. đi NSD 9 ly Xe mình cũng wave S100 giống đời xe bạn và đang làm như thế, đi khoẻ, đi phượt leo đèo cũng ok, mặt dù k bằng xe 125cc trở lên kkkkk
Làm nồi thì được còn nó hỏi lên bình xăng không thì nói không. Riêng về phần nồi thì ok lắm còn mấy phần khác mình tạm không nói tới
chỉ có bình xăng con Fu1 là tầm 950k thôi, còn nsd thì 250-350k, cam thì mình k nhớ nhiêu chắc tầm 300k, làm nồi bt thì 300k. còn thay đồ sịn hay độ thì 600k
Theo mình nghĩ cứ làm lại nguyên zin thôi. Cứ làm bố nồi bố 3 càng xoáy xupap lại là ok thôi. Vì xe bạn ấy đi 10 năm r h mới thấy có hiện tượng nghĩa là trc đó bạn đi vẫn ok. Vậy nên cứ làm nồi lại là ok thôi
Ý em là bây giờ mình dán bố nồi lại(có dk thì thay lun 3 càng hãng)+ thay 4 lá nồi sau, xong xoáy supap. Bình xăng con thì nếu kim vs bét còn non thì giữ nguyên lại vệ sinh r xài lại nếu mòn thì thay mới. Ý e zin là mình thay thế hoặc sửa đổi theo tiêu chuẩn zin của xe bác ấy thôi.