1. Biker bán chuyên

    Giới thiệu Trạm sạc điện KYMCO SuperNEX noodoe EV tại sự kiện Tokyo Motor Show

    Thảo luận trong 'Kymco' bắt đầu bởi Naruto, 25 Tháng ba 2019.

    KYMCO, một thương hiệu sản xuất xe máy hàng đầu thế giới đến từ Đài Loan, họ từng giới thiệu mẫu Superbike trang bị động cơ điện cao cấp KYMCO SuperNEX tại sự kiện EICMA 2018 tại Ý. Năm nay, KYMCO cũng tham gia sự kiện Tokyo Motor Show 2019 và giới thiệu đến người hâm mộ thiết bị sạc của SuperNEX mang thiết kế như một trạm nạp nhiên liệu lưu động khá thú vị.

    Gioi thieu Tram sac dien KYMCO SuperNEX noodoe EV tai su kien Tokyo Motor Show
    Giới thiệu Trạm sạc điện KYMCO SuperNEX noodoe EV tại sự kiện Tokyo Motor Show.


    Gioi thieu Tram sac dien KYMCO SuperNEX noodoe EV tai su kien Tokyo Motor Show - 2
    Gioi thieu Tram sac dien KYMCO SuperNEX noodoe EV tai su kien Tokyo Motor Show - 3
    Super NEX là một chiếc xe đua điện tốc độ cao, công suất cao có thể đạt tốc độ tối đa 250 km / h (150 dặm / giờ). Gia tốc của nó là ngang bằng với một số xe máy điện nhanh nhất hiện có. SuperNEX có thời gian 0-100 km / h (62 dặm / giờ) trong 2,9 giây, 0-200 km / h (124 dặm / giờ) trong 7,5 giây và - 0-250 km / h (155 mph) thời gian 10,9 giây. Ngoài ra, tại sự kiện Tokyo Motor Show 2019, hãng Kymco còn giới thiệu đến giới mộ điệu trạm sạc EV noodoe và hệ điều hành EV OS hỗ trợ cho việc sạc pin của SuperNEX.

    Gioi thieu Tram sac dien KYMCO SuperNEX noodoe EV tai su kien Tokyo Motor Show - 4
    KYMCO SuperNEX với thiết kế đậm chất thể thao, mang phong cách hiện đại hướng đến tương lai. SuperNEX sở hữu thiết kế thuần chất xe thể thao với tay lái thấp dạng slip-on, các khe gió khí động học ở dưới đèn pha và phía đuôi xe.

    Gioi thieu Tram sac dien KYMCO SuperNEX noodoe EV tai su kien Tokyo Motor Show - 5
    Ke Shengfeng, chủ tịch hội đồng quản trị, giới thiệu đến khách hàng quan tâm về việc sử dụng trạm sạc noodoe EV: "Tôi hy vọng rằng chế độ sạc công suất cao của Noodoe EV sẽ cung cấp một chuyến đi tốt hơn cho ai sử dụng SuperNEX trong tương lai, dịch vụ trạm sạc Noodeo EV đã được sử dụng tại Hoa Kỳ và hầu hết các công ty quốc tế của Đài Loan như Sheraton, Hilton, Hyatt, các tổ chức khu vực công cộng như Taipei Nangang Exhibition Hall".

    Gioi thieu Tram sac dien KYMCO SuperNEX noodoe EV tai su kien Tokyo Motor Show - 6
    Hệ điều hành tiên tiến của Noodoe EV OS có thể xử lý nhiều loại giao dịch thanh toán, cho phép chủ sở hữu tính phí nạp nhiên liệu của họ bằng các phương thức giao dịch ưa thích như thẻ tín dụng, Apple Pay hoặc Google Pay. Phương thức đa thanh toán giúp chủ sở hữu dễ dàng sử dụng hơn, tận hưởng trải nghiệm của SuperNEX.

    Gioi thieu Tram sac dien KYMCO SuperNEX noodoe EV tai su kien Tokyo Motor Show - 7
    Vị trí cắm sạc trên thân xe được bố trí khá thuận tiện cho người sử dụng.

    Gioi thieu Tram sac dien KYMCO SuperNEX noodoe EV tai su kien Tokyo Motor Show - 8
    Khác với các mẫu xe điện truyền thống, SuperNEX sử dụng các bộ phận đến từ những thương hiệu danh tiếng giống như trên các superbike sử dụng động cơ đốt trong, như: phanh Brembo hiệu suất cao, phuộc giảm xóc Ohlins, cặp mâm O.Z. Racing và bộ lốp của Metzeler.

    Gioi thieu Tram sac dien KYMCO SuperNEX noodoe EV tai su kien Tokyo Motor Show - 9
    Cung cấp cho Kymco Super NEX một hộp số 6 tốc độ để có được gia tốc như ý muốn, Hộp số 6 cấp cho phép người đi sử dụng dải năng lượng tối ưu nhất của động cơ để khai thác toàn bộ tiềm năng của chiếc xe. Các bánh răng giúp cải thiện không chỉ hiệu quả và sự đáp ứng mà còn tăng tốc và tốc độ tối đa. Ngoài việc tăng cường hiệu suất, KYMCO muốn bao gồm một hộp số tay để cung cấp cho các tay đua xe một cảm giác chuyển động thực tế.


    Gioi thieu Tram sac dien KYMCO SuperNEX noodoe EV tai su kien Tokyo Motor Show - 10
    Một sự đổi mới khác của KYMCO đã bao gồm trong Super NEX là một động cơ Acoustic hoạt động. Về cơ bản, chiếc xe khuếch đại âm thanh động cơ điện hiện có, nhưng cung cấp khả năng điều chỉnh của người dùng về cường độ âm thanh. Âm thanh truyền đạt mức rpm và tình trạng tải của động cơ. Nó liên tục cung cấp tình hình lái, vì vậy tay đua có thể xác định thời gian của họ để chuyển các thiết bị và áp dụng các ga. Và, với việc tăng vòng / phút và tốc độ leo núi, người đi xe sẽ nghe thấy tiếng động của âm thanh này lên cao hơn nữa. Nó là một trong những nguồn cảm hứng mạnh nhất cho các tay đua.
    Last edited by a moderator: 25 Tháng ba 2019
Đăng ký kênh
Đăng ký