1. Biker cấp 4

    Giải đáp cho câu hỏi hóc búa cho dân chơi về Dream độ bỏ thắng chân

    Thảo luận trong 'Honda' bắt đầu bởi , 7 Tháng sáu 2017.

    Hôm nay mình đang chạy xe ôm thì được nhờ giải đáp giúp câu hỏi của một bạn nam khá dễ thương nhưng cực kỳ hại não. Mình tranh thủ lúc chờ khách, vào trả lời giúp bạn câu hỏi này. Hy vọng là bạn sẽ vui và cẩn trọng nghiên cứu kỹ để tránh những rủi ro có thể xảy ra. Mời các cao thủ cùng nhau giúp sức giải đáp cho câu hỏi hóc búa cho dân chơi về Dream độ bỏ thắng chân:

    Giai dap cho cau hoi hoc bua cho dan choi ve Dream do bo thang chan
    Đây là nguyên văn câu hỏi.

    Giai dap cho cau hoi hoc bua cho dan choi ve Dream do bo thang chan - 2
    Thông thường phụ nữ đi giày cao gót sẽ rất khó trong việc đạp thắng sau
    khi điều khiển các dòng xe phổ thông như Dream Wave.


    Giai dap cho cau hoi hoc bua cho dan choi ve Dream do bo thang chan - 3
    Tại sao chiếc Dream độ như chiếc này vẫn sử dụng thắng chân.?

    Giai dap cho cau hoi hoc bua cho dan choi ve Dream do bo thang chan - 4
    Quay lại câu hỏi: Vì sao Dream lại dùng phanh chân thay vì phanh tay...

    Ahihi anh trả lời em nè: Dream khi xuất xưởng đã có phanh tay bên phải để phanh ở bánh trước em nhé. Nhưng chỉ có một bên phanh tay và phanh sau thì phải dùng chân... Để trả lời câu hỏi thú vị này mà vào ban đêm thì anh sẽ trả lời hay và sâu hơn, còn trong lúc bắt khách làm xe ôm, anh chỉ có thể chia sẻ đơn giản là Dream hay Wave là dáng xe underbone phổ thông, nhà sản xuất đã tính tới việc tiện dụng cho người sử dụng hằng ngày. Bằng chứng là nếu em bán phở mà tụi nó alo bắt bưng 3 tô thì em phải dùng mâm để 3 tô lên và chạy bằng Dream thì một tay em bưng mâm phở, 1 tay em điều khiển tay ga và thắng trước thì sẽ an toàn khi em kết hợp đạp thắng sau bằng chân. Nếu nhà sản xuất làm xe Dream 2 thắng tay hay phanh tay thì sẽ rất khó cho người sử dụng như các trường hợp bưng bê chở đồ em nhé.

    Câu hỏi thứ 2 của bạn em là: bạn em định độ xe Dream 2 thắng tay, đây là câu hỏi khá hại não, anh nghĩ là vẫn làm được nhưng sẽ rất là nguy hiểm, làm sao để người điều khiển xe Dream ví dụ cho má mượn đi chợ mà bác quên có việc gấp bác chạy 80 km/h và thắng gấp và lúc đó bác tìm không ra chân phanh thì cực nguy hiểm. Đây cũng là lý do mà các chú cảnh sát sẽ phạt các bạn thay đổi kết cấu và độ xe.

    Nếu có dịp em có thể mời bạn em uống cà phê và gọi 2 tô phở và nhờ 1 chú nào đó chạy chậm đi xe Dream bưng 2 tô vào là bạn em sẽ từ bỏ ý định kia. Nếu bạn em vẫn còn muốn độ 2 phanh tay cho xe Dream thì anh xin đưa ra ý kiến cá nhân là nếu em độ phanh sau là phanh dĩa thì vẫn có thể được, còn nếu là phanh đùm thì xin phép cho anh nghiên cứu lại, trong lúc này các cao thủ có lời khuyên nào thì cứ mạnh tay bình luận nhé.

    Thui anh gõ tới đây và khách sắp kêu đi cuốc xe ôm nữa rồi. Mong là em sẽ vui khi đọc được câu trả lời của anh. Nhớ là chế cháo, độ xe mà gây ra tai nạn cho người khác thì bản thân mình sẽ ân hận lắm nhé, và chuyện này chỉ nên dừng ở mức độ chém gió và bình luận nha. Thân. Anh xe ôm đẹp trai của em.

    2banh
    2banh.vn
  2. vũ thái kiệt

    vũ thái kiệt Biker cấp 1

    chính xác là bên còn lại để độ tay côn nhé :))))))))
  3. ThuanLe1528

    ThuanLe1528 Biker cấp 3

    ngáo đá
  4. cam159

    cam159 Biker mới

    Nói về vấn đề tại sao xe số nói chung và xe underbone nói riêng lại sử dung phanh chân thay vì phanh tay bên trái như xe scooter (xe ga) thì phải nói đến thời mà những chiếc xe số đầu tiên ra đời.
    Vì ngày ban đầu khi ra đời xe số, hầu hết là café racer thì người ta chưa làm côn tự động mà hầu hết xài côn tay. Và dĩ nhiên là côn tay nằm bên trái, vì thế thắng sau sẽ chuyển xuống nằm dưới chân phải. Cách sắp xếp này mang lại sự gọn gang như thắng sau sẽ gần với bánh sau hơn chứ ko phải nối từ tay lái đến tận bán sau nữa dù là phanh cơ hay phanh đĩa. Cồn côn sẽ gần cục máy, bộ li hợp hơn.
    Về sau khi hình thành các dòng xe khác thì người ta cũng bê nguyên cái bố cục đó lên xe như underbone điển hình. Thời đại phát triển, thành thị đông đúc thì ngta phát triển lên côn tự động, lược bỏ côn tay một số dòng cơ bản từ đó mà hình thành dòng xe ngày nay. Điển hình là con xe mà bạn thấy tay trái ko có phanh mà chỉ có phanh ở chân. Đơn giản vì ban đầu vị trí đó là dành cho côn tay.
    Yamaha Z125 thích bài này.
  5. Thành Phan

    Thành Phan Biker chuyên nghiệp

    Khuyên bạn trẻ ấy nên mua tay ga mà đi
  6. vũ thái kiệt

    vũ thái kiệt Biker cấp 1

    độ tay côn là ngáo đá sao?