Honda Super Dream hay Dream Việt chính là một mẫu xe luôn luôn được săn đón nồng hậu khi giá trị của nó chưa bao giờ sụt giảm đối với những anh em đam mê chân chính như vị chủ nhân ngày hôm nay. Bằng tất cả tình yêu đối với Super Dream, bạn ấy đã thực hiện nên một bản độ đặc sắc với phong cách đẳng cấp sang chảnh hàng vạn lần xe nguyên bản! 'Giấc mơ Việt' Super Dream ngày nào giờ đây trở thành xế độ đẳng cấp và sang chảnh Khi thực hiện chiếc Super Dream độ, bạn ấy đã quyết định khoác lên mình xế cưng bộ áo xanh tím của phiên bản kỉ niệm 1997 đầy sự bóng bẫy. Tuy đã xuất hiện tròm trèm hơn 20 năm trên thị trường, tuy nhiên bộ áo này vẫn được anh em chơi Honda Dream chọn mua rất nhiều bởi vì vẻ đẹp lịch lãm không bao giờ lỗi thời của nó. Bản độ Super Dream hiện đã sở hữu chóa đèn lái Led, một món đồ chơi gắn như zin và không phải mất quá nhiều thời gian cũng như công sức để chỉnh sửa. Ánh sáng mà cụm đèn này phát ra hoàn toàn ăn đứt chóa đèn nguyên bản với cường độ sáng mạnh mẽ, giúp chủ nhân tự tin hơn khi di chuyển vào ban đêm. Bao tay đang nằm trên chiếc Super Dream là bao tay Ariete có kiểu dáng giống với bao tay nguyên bản của BMW S1000RR. Nó đặc biệt hơn bao tay zin hãng Honda ở chỗ có thể gắn được gù tay lái, và vị chủ nhân chịu chơi của chúng ta đã chọn gù tay lái Inox để có được vẻ đẹp bóng bẫy liền lạc với mẫu tay thắng đồ chơi bên cạnh. Ngay bây giờ mình sẽ giới thiệu cho anh em biết về chiếc đồng hồ xịn sò góp mặt trên dàn tay lái - Đồng hồ Uma Racing có lối hiển thị kỹ thuật số được biển diễn trên màn hình LCD hiện đại. Đăc biệt tông màu nền của đồng hồ còn có thể thay đổi, tùy theo ý thích của chủ nhân. Dù không có trợ lực sườn, nhưng vị trí lườn giữa của chiếc Super Dream vẫn vô cùng thu hút vì là nơi trú ngụ của cục mobin sườn MSD trị giá gần 3 triệu đồng. Món đồ chơi không chỉ đơn thuần có tác dụng trang trí mà còn hỗ trợ quá trình phun xăng đánh lửa của động cơ diễn ra ưu việt hơn. Giữa dàn chân trước và dàn chân sau, anh em sẽ thấy được một vẻ đẹp đồng điệu một cách hoàn hảo khi đều được trang bị bộ càng thắng Takegawa sắc sảo. Niềng thì sử dụng niềng nhôm Excel Rim trị giá khoảng 9 triệu đồng, có phần tem thống nhất về mặt màu sắc với chi tiết núm chỉnh của bộ càng thắng hàng hiệu. Cụm đầu bò được bao phủ bởi hàng loạt chi tiết làm bằng nhôm CNC như: Nắp đầu, cánh bướm, nắp xúp pắp,... Chưa kể động cơ còn có thêm bộ cổ pô Titan, kết hợp nhuần nhuyễn với những chi tiết CNC ở trên để cải thiện khả năng giải nhiệt cho động cơ chiếc Super Dream. Cũng như những chiếc Super Dream khác, khi lắp đặt cặp phuộc Ohlins Monkey 125 thì dàn áo phía trên bắt buộc phải bị hi sinh để tránh trường hợp cạ cấn bình dầu. Tuy nhiên hộp sên ở phía dưới vẫn hoàn toàn không cần xử lý mà vẫn không bị cạ cấn với chân phuộc hay lò xo của Ohlins Monkey 125. Nguyên nhân là vì chủ nhân đã tìm ra cách chỉnh phuộc có chiều cao phù hợp với xế cưng để không phải khoét hộp sên gây nên mất thẩm mỹ. Nguồn ảnh : Nguyễn Mậu Văn