1. Biker chuyên nghiệp

    FZ150i độ pha lẫn sự cổ điển & hiện đại của anh thợ cơ khí

    Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi , 7 Tháng mười hai 2018.

    Dù đã dần bị lãng quên bởi những đối thủ mạnh mẽ khác nhưng FZ150i vẫn để lại nhiều cảm xúc sâu lắng cho nhiều anh em độ xe, dẫn chứng câu nói đó, chúng ta cùng chiêm ngưỡng chiếc Fz150i độ thuộc sở hữu của biker Đồng Nai đã có 1 tác phẩm đầy hấp dẫn với sự cổ điển & hiện đại được pha lẫn với nhau 1 cách hài hòa.

    FZ150i do pha lan su co dien hien dai cua anh tho co khi
    FZ150i độ pha lẫn sự cổ điển & hiện đại của anh thợ cơ khí.


    FZ150i do pha lan su co dien hien dai cua anh tho co khi - 2

    FZ150i do pha lan su co dien hien dai cua anh tho co khi - 3

    Ở góc ảnh này ta sẽ thấy chủ đã loại bỏ cùm tay thắng zin, thay thế vào đó là cùm Brembo RCS với tay được tích hợp chống gãy & núm chỉnh khoảng cách theo kích thước tay của mỗi người. Phần cùm với piston cấu tạo lớn hơn zin, cho áp suất dầu mạnh để xử lí mạnh mẽ các tình huống phanh gấp, có sự ổn định tối ưu hơn. Bên cạnh đó là cùm tăng Domino với hành trình ga được rút ngán đáng kể, giúp xe gia tốc nhanh hơn.

    FZ150i do pha lan su co dien hien dai cua anh tho co khi - 4
    Cánh trái với cùm tay côn Accossato đi kèm chống gãy, 2 phía tay lái với cặp led trợ sáng L4X giúp xé tan màn đêm, đi kèm đó là bộ bao tay Domino đi kèm gù trung cấu tạo từ nhôm CNC.

    FZ150i do pha lan su co dien hien dai cua anh tho co khi - 5
    Trợ lực YSS được gác hoàn chỉnh qua sự hỗ trợ của pas nhôm CNC, nó giúp xe ổn định tay lái hơn khi chạm ngưỡng tốc độ cao qua các nấc tăng chỉnh nặng nhẹ, gắn kiểng cũng rất là thích hợp.

    FZ150i do pha lan su co dien hien dai cua anh tho co khi - 6
    Cặp kính Yaz khiến xe trông đáng yêu hơn rất nhiều, đầu đèn được độ lại hoàn toàn khi loại bỏ đầu Fz zin & thay thế bằng chóa đèn tròn hướng đến phong cách Classic cổ điển với khung bảo vệ bên ngoài.

    FZ150i do pha lan su co dien hien dai cua anh tho co khi - 7
    Theo chia sẻ của chủ xe thì bộ giảm xóc trước Upside down thừa hưởng từ Benelli VLM 150 được gác lên xe hoàn chỉnh qua sự hỗ trợ của chảng 3 CNC, mâm mà còn xe này sử dụng đến từ thương hiệu OZ với vành mâm có kích thước to & thiết kế khá thể thao. Hệ thống phanh được nâng cấp với heo Brmebo 4 pis qua sự hỗ trợ của pas sắt anh chủ xe tự gia công, tất cả các chi tiết đều được cố định bằng loạt ốc Titan.

    FZ150i do pha lan su co dien hien dai cua anh tho co khi - 8
    Lốc máy được tạo điểm nhấn với loạt ốc Titan cực đẹp, cổ pô Titan hấp dẫn bởi khúc nối nghệ thuật được lên màu khá bắt mắt, ty thăm nhớt Titan mẫu Salaya.

    FZ150i do pha lan su co dien hien dai cua anh tho co khi - 9
    Hệ thống giảm xóc sau Ohlins đi kèm bình dầu rời cho độ nhún êm ái hơn, bình dầu lắp ở vị trí đẹp để lấp đầy khoảng trống ở 2 phía tay lái, đáp ứng tốt độ nhún nảy hợp lí trong mọi địa hình. Bộ gắp TFX được gác lên xe hoàn chỉnh mang lại sự hầm hố, cơ bắp sau khi trải qua nhiều công đoạn chế cháo.

    FZ150i do pha lan su co dien hien dai cua anh tho co khi - 10
    Ống xả Leovince SBK cho âm thanh tê tái đầy uy lực.
    Ảnh: Đặng Nguyễn
    2banh
    2banh.vn
    Last edited: 5 Tháng mười hai 2018